Tin mới

Bộ sưu tập siêu xe hàng chục tỷ đồng bỏ hoang dưới gầm cầu

Thứ hai, 18/01/2016, 09:58 (GMT+7)

Hàng loạt siêu xe bị bỏ hoang, nằm phủi bụi dưới chân một cây cầu nhỏ tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trông chúng không khác gì những chiếc xe phế liệu trong bãi xe cũ.

Hàng loạt siêu xe bị bỏ hoang, nằm phủi bụi dưới chân một cây cầu nhỏ tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trông chúng không khác gì những chiếc xe phế liệu trong bãi xe cũ.

Trên thế giới có rất nhiều bãi xe cũ, xe phế thải nhưng không phải nơi nào cũng tồn tại một bãi xe hoang tàn chứa toàn những siêu xe, giá hàng chục tỷ đồng. Theo thông tin đưa trên Auto QQ thì hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi tận mắt nhìn những hình ảnh được ghi lại tại bãi xe nằm dưới gầm cầu Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bãi siêu xe hạng sang nằm phủi bụi dưới chân cầu tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: Auto QQ

Trong khi ngoài thị trường, các hãng sản xuất ô tô tung ra siêu xe với số lượng rất ít và giá cả “trên trời” khiến không ít người luôn khao khát, mơ ước được một lần sở hữu thì tại đây hàng loạt siêu xe hạng sang đắt tiền này bị chủ nhân vứt bỏ, xem như đồ phế thải và nằm phủi bụi từ năm này qua năm khác.

Siêu xe Lamborghini có giá bán trên thị trường khoảng 4 triệu tệ, tương đương 13,6 tỷ đồng. Ảnh: Auto QQ

Bãi xe nằm ngay dưới chân một cây cầu nhỏ tại Bắc Kinh. Giới truyền thông Trung Quốc cho biết, chủ nhân của những chiếc siêu xe này là một ông chủ trước đây từng rất giàu có, tuy nhiên sau một lần làm ăn thất bát, dẫn đến nợ tiền lương của công nhân nên chủ nhân siêu xe đã bỏ trốn. Việc các ông chủ lớn bỏ trốn tại Trung Quốc không có gì là lạ, tuy nhiên chính việc ông chủ này dứt áo ra đi mà không đoái hoài gì đến bộ sưu tập siêu xe khiến cho nhiều người khó hiểu và tiếc nuối.

Một chiếc Bentley Flying Spur có giá 10,2 tỷ đồng nằm phủi bụi dưới gầm cầu. Ảnh: Auto QQ

Những người vô tình đi qua đều phải ngoái nhìn và quan tâm đến “đống phế liệu” đắt tiền này. Trong số đó có chiếc Lamborghini hiện bày bán tại thị trường Trung Quốc với giá khoảng 4 triệu tệ, tương đương 13,6 tỷ đồng. Hay nổi bật như chiếc Bentley Flying Spur có giá bán 3 triệu tệ, tương đương 10,2 tỷ đồng, Maserati GT có giá khoảng 2,5 triệu tệ, khoảng 8,5 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news