Tin mới

Bộ sưu tập xe bạc tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ tư, 30/09/2015, 09:33 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa bổ sung thêm 1 chiếc xe ô tô Mercedes có giá khoảng 3,6 tỷ đồng vào bộ sưu tập xe hạng sang của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa bổ sung thêm 1 chiếc xe ô tô Mercedes có giá khoảng 3,6 tỷ đồng vào bộ sưu tập xe hạng sang của mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa mới sắm thêm một chiếc xe hơi hạng sang, bổ sung trong bộ sưu tập xe hơi của gia đình anh. Chiếc xe ô tô mà nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt mới mua là chiếc S 400 của hãng Mercedes có giá khoảng 3,6 tỷ đồng.

Ca sĩ Tuấn Hưng và gia đình bên cạnh chiếc xe hơi mới. Nguồn: Trí Thức Trẻ

Theo thông tin đăng tải trên báo chí, đây là chiếc xe mà nam ca sĩ vừa mới mua vào ngày hôm qua (29/9). Đồng thời, mẫu xe Mercedes được khá nhiều các ngôi sao tên tuổi Việt Nam lựa chọn.

Trước khi mua chiếc xe hơi bạc tỷ này, Tuấn Hưng sở hữu chiếc xe ô tô Range Rover Evoque màu đỏ, có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Ngoài ra, vợ của Tuấn Hưng cũng sở hữu chiếc xe sang trọng là Porsche Panamera, có giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Chiêc xe hơi Range Rover Evoque của Tuấn Hưng có giá hơn 2 tỷ đồng. Nguồn :Trí Thức Trẻ

Được biết, trong thời gian làm giám khảo cho cuộc thi Giọng hát Việt 2015, nam ca sĩ Tuấn Hưng vướng phải khá nhiều vụ tai tiếng, lùm xùm trong cuộc sống cá nhân. Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn, gia đình của anh bất hòa do những nợ nần cá nhân. Ngay sau đó, Tuấn Hưng và vợ cũng lên tiếng đính chính tin đồn này. Đồng thời, anh cũng công khai những bức ảnh chứng minh gia đình vẫn rất hạnh phúc.

Chiêc xe có giá 10 tỷ đồng của ca sĩ Tuấn Hưng. Nguồn: autudaily

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news