Tin mới

Bỏ The Remix, Hà Hồ về quê dự đám tang nạn nhân vụ đụng xe

Thứ ba, 17/02/2015, 08:44 (GMT+7)

Xin phép ban tổ chức The Remix vắng mặt trong đêm liveshow 4 diễn ra tối 15/2, Hồ Ngọc Hà xuống Kiên Giang thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong trong vụ xe Audi do tài xế của nữ ca sĩ gây tai nạn tại Tân Sơn Nhất ngày 10/2.

Xin phép ban tổ chức The Remix vắng mặt trong đêm liveshow 4 diễn ra tối 15/2, Hồ Ngọc Hà xuống Kiên Giang thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân tử vong trong vụ xe Audi do tài xế của nữ ca sĩ gây tai nạn tại Tân Sơn Nhất ngày 10/2.

Liên quan đến vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn làm 11 người thương vong, chiều 15/2, nữ ca sĩ này cùng người thân đã sắp xếp công việc xuống dự đám tang và chia buồn cùng gia đình ông Ngô Văn Ngạch là nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn.

Chia sẻ với PV VnExpress, một thành viên trong chuyến đi cho biết, gia đình ông Ngạch đón tiếp ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất tử tế. Họ cũng bày tỏ sự trân trọng tấm lòng và cảm ơn tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho gia đình suốt những ngày qua.

Hồ Ngọc Hà xuống tận nhà ông Ngô Văn Ngạch ở Kiên Giang để dự đám tang. Ảnh Một Thế giới. 

Trước đó, PV Một thế giới cho biết, ông Ngạch qua đời vào lúc 15h30 ngày 13/2, do rối loạn đông máu và sốc không hồi phục, đa chấn thương, gãy nhiều xương, xuất huyết não. Hồ Ngọc Hà và chồng mình là doanh nhân Quốc Cường đã có mặt ngay bệnh viện 115 để đưa chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Sau khi làm thủ thục khám nghiệm tử thi tại Trung tâm Pháp Y TP.HCM, gia đình nạn nhân Ngạch đã đưa thi thể ông này về quê làm đám tang.

Được biết, khi ông Ngạch còn cấp cứu tại bệnh viện, doanh nhân Quốc Cường - chồng của Hà Hồ - luôn túc trực thăm hỏi. Khi phóng viên tiếp xúc với gia đình nạn nhân, họ tỏ ra thông cảm cho Quốc Cường - Hồ Ngọc Hà vì đây là tai nạn không ai muốn.

Video tham khảo :Hiện trường xe Audi L8 đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn liên hoàn ở sân bay:

Như tin tức đã đưa, khoảng 20h tối 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón cô họ Hồ Ngọc Hà, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân được xác định là do tài xế này quên cài phanh tay và đạp nhầm chân ga khiến xe chồm lên gây tai nạn. Cơ quan điều tra cho biết chiếc xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (chồng Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news