Tin mới

Bỏ tiền cứu chú chó, cô gái Hà Nội được dân mạng ngợi ca

Thứ hai, 11/08/2014, 11:18 (GMT+7)

Hiện có rất nhiều kẻ bắt trộm chó để bán hay làm thịt. Trong khi đó, cô gái có nickname B.P.D lại ra tay nghĩa hiệp để cứu sống một chú chó.

Hiện có rất nhiều kẻ bắt trộm chó để bán hay làm thịt. Trong khi đó, cô gái có nickname B.P.D lại ra tay nghĩa hiệp để cứu sống một chú chó.
Cụ thể hơn, cô gái sống ở Hà Nội này quyết định bỏ tiền để chuộc chú chó "rất khôn" sắp bị chủ làm thịt. Do nhà chật, không có chỗ để nuôi chú chó này, B.P.D mong ai muốn nhận nuôi nó thì liên hệ với cô ấy. Điểm đáng chú ý là B.O.D sẵn sàng biếu không chú chó mà không nhận tiền.

Hành động nhân văn của B.P.D được dân mạng ca ngợi: “Bạn này tốt quá”; “Hành động đẹp”; “Giá mà có nhiều người như ấy”…

Trên Facebook cá nhân, B.P.D chia sẻ như sau: “Help! Mình vừa cứu 1 em cún rất khôn từ tay chủ muốn ngày mai muốn thịt em để liên hoan. Măc dù biết mang em ấy về, mình không có chỗ nuôi em ấy nhưng tại thời khắc quyết định mình chỉ muốn cứu em ấy bằng mọi cách. Mình đã chuộc em ấy trong khi chỉ có 800k trong tay. Mình rất mong ai có khả năng nhận nuôi em ấy liên hệ với mình. Mình không lấy tiền, chỉ mong em ấy tìm được chủ yêu thương em ấy. Xin hãy inbox hoặc gọi vào số 016938007... Cảm ơn!”.


Sau khi đọc status của B.P.D, một số người đã ngỏ ý muốn nhận nuôi chú chó này.

Hiện đã có một cô gái tên Liên và hai người đàn ông đồng ý nhận nuôi nó.

Theo Một thế giới

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Bá đạo học sinh cứng nhất năm 2014

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news