Tin mới

Bỏ tiền tỷ mở quán nước ống nghiệm lạ nhất Sài Gòn

Thứ năm, 02/10/2014, 14:09 (GMT+7)

Quán nước ở TP.HCM lạ và thu hút bởi đồ ăn được đặt trong khay y tế, nước chấm đựng ở ống tiêm, đồ uống đựng trong ống nghiệm còn nhân viên pha chế, phục vụ mặc áo blouse trắng.

Quán nước ở TP.HCM lạ và thu hút bởi đồ ăn được đặt trong khay y tế, nước chấm đựng ở ống tiêm, đồ uống đựng trong ống nghiệm còn nhân viên pha chế, phục vụ mặc áo blouse trắng.

 

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8 (TP.HCM), quán mới Khai trương nhưng đã có nhiều khách hàng tìm đến để trải nghiệm những loại nước uống độc đáo trong ống nghiệm. Toàn bộ ý tưởng cho đến việc thiết kế xây dựng quán đều do cô gái sinh năm 1990, Trương Thị Xinh đến từ Bạc Liêu thực hiện. Xinh cho biết muốn mang đến cho khách hàng những cảm giác khác lạ. "Bỏ ra số tiền lớn để đầu tư vào một dịch vụ mới cũng có phần mạo hiểm nhưng em tin sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của  khách hàng thích trải nghiệm phong cách mới", Xinh nói.
Nhân viên pha chế trông như những kỹ sư hóa học đang điều chế các loại hóa chất. Ở đây không dùng ly mà dùng những thiết bị của phòng thí nghiệm và y tế để đựng nước uống.
Một số loại nước uống được quán nghiên cứu tạo ra những phản ứng hóa học đẹp mắt.
Nhân viên phục vụ mặc trang phục của nữ y tá.
Tại quán này, khách có thể tự pha chế đồ uống cho mình, dựa trên nguyên liệu là những loại nước cơ bản được quán cung cấp.
Không chỉ dụng cụ đựng nước, pha chế, trên tường được trang trí bằng những hình ảnh mang đậm chất khoa học.
Những lọ nước màu đủ màu sắc khiến khách hàng như lạc vào một kho hóa chất.
Vật dụng dùng để đặt số bàn cũng được thiết kế theo hình ảnh ấn tượng.
Tuy nhiên, điểm không mấy "ghi điểm" của quán là không gian có phần hạn hẹp. 

Đồ ăn đặt trên những chiếc khay y tế với các loại nước sốt được đựng trong ống tiêm. Các loại đồ ăn và thức uống ở đây có giá từ 40.000 đến 400.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news