Tin mới

Bộ trưởng phụ nữ và trẻ em Ấn Độ bị bắt vì lộ clip hiếp dâm phụ nữ có chồng

Thứ hai, 05/09/2016, 10:51 (GMT+7)

Cơ quan an ninh Ấn Độ vừa bắt giữ Sandeep Kumar-Bộ trưởng Phụ nữ và trẻ em Ấn Độ vì bị cáo buộc hiếp dâm.

Cơ quan an ninh Ấn Độ vừa bắt giữ Sandeep Kumar-Bộ trưởng Phụ nữ và trẻ em Ấn Độ vì bị cáo buộc hiếp dâm.

[mecloud]gpoCEl3Wi9[/mecloud]

Ông Kumar bị bắt giữ vào tối 3/9 vì bị cáo buộc tội hiếp dâm, đồng thời xuất hiện trong một đoạn clip ghi lại cảnh nóng cùng với hai người phụ nữ khác.

Vụ bắt giữ được thực hiện sau 3 ngày kể từ khi ông này bị Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Ấn Độ Arvind Kejriwal sa thải do xuất hiện băng ghi hình cáo buộc Kumar thực hiện hành vi hiếp dâm.

Bộ trưởng Ấn Độ bị bắt vì nghi hiếp dâm, lộ clip nóng.

Công tố viên cho biết, Kumar bị một cô gái tố cáo việc ông này hiếp dâm sau khi chuốc rượu trộn thuốc mê và thực hiệc hành vi đồi bại ngay tại nhà riêng vào năm ngoái. Danh tính nạn nhân còn lại trong video hiện vẫn được giữ bí mật.

Người đâm đơn được xác định là đang sống ở Sultanpuri cùng với chồng và con. Cô này tiết lộ, Kumar đã hứa sẽ cho cô một công việc ổn định và giúp kiếm được một thẻ an sinh xã hội. Đoạn clip nóng trên có hình ảnh Kumar mặc độc chiếc quần đùi và đang nằm trên giường, sau đó một phụ nữ tiến tới và ông này hôn cô ta.

Kumar đã kết hôn và có một người con. Cựu bộ trưởng này phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định mình chỉ là nạn nhân của một âm mưu chính trị.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lộ clip nóng