Tin mới

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm gia đình nữ sinh bị cưa chân

Thứ sáu, 18/03/2016, 11:29 (GMT+7)

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác đã đến thăm gia đình nữ sinh Lê Thị Hà Vi- nữ sinh bị mất chân do sự tắc trách của các bác sĩ Bệnh viện Cư Kuin.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác đã đến thăm gia đình nữ sinh Lê Thị Hà Vi- nữ sinh bị mất chân do sự tắc trách của các bác sĩ Bệnh viện Cư Kuin.[mecloud]VQ9eKzPR18[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Tri Thức Trực Tuyến, sáng ngày 18/3, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đoàn công tác của Bộ đã đến thăm gia đình nữ sinh Lê Thị Hà Vi - 16 tuổi, học lớp 10, trú xã Ea B’hốk, Cư Kuin, Đắk Lắk).

Tại buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Tiến đã hỏi thăm sức khỏe của nữ sinh Vi và hứa sẽ xứ lý nghiêm các cán bộ sai phạm. Ngoài ra, Bộ trưởng Y tế cũng hứa sẽ chỉ đạo các bệnh viện nơi cháu Vi chữa trị miễn toàn bộ viện phí và phục vụ dịch vụ tốt nhất cho cháu.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm gia đình nữ sinh bị cưa chân. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Bộ trưởng cũng yêu cầu ông Doãn Hữu Long- Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk viết cam kết chịu trách nhiệm tạo điều kiện học hành và công việc sau này cho nữ sinh Vi.

Cụ thể, Bộ trưởng Tiến yêu cầu Sở Y tế Đắk Lắk, sau này nếu Vi có nguyện vọng học trường nào của ngành y tế tại địa phương, thì cần tại điều kiện tốt nhất. Khi Vi ra trường thì cần bố trí việc làm phù hợp.

Trước đó, vào chiều ngày 17/3, Sở Y tế Đắk Lắk đã họp báo thông tin về trường hợp nữ sinh Vi bị mất một chân do sự tắc trách của Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin. Tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện huyện Cư Kuin đã xin lỗi bệnh nhân Vi và gia đình vì sai sót trong vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news