Tin mới

Bộ tứ ca sỹ-nhạc sỹ đẹp trai, đa tài bậc nhất nhạc Việt

Thứ ba, 17/03/2015, 09:52 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP, Chi Dân, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn là những chàng ca sỹ- nhạc sĩ đẹp trai, đa tài củanhạc Việt. Mỗi người họ đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ đông đảo khán giả cả nước.

Sơn Tùng M-TP, Chi Dân, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn là những chàng ca sỹ- nhạc sĩ đẹp trai, đa tài củanhạc Việt. Mỗi người họ đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ đông đảo khán giả cả nước.

 

 

 

 

 

 

 

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP đang là 'hiện tượng' Vpop

Nhắc đến cái tên Sơn Tùng M-TP, không thể không nhắc đến những bài hát từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Em đừng đi, Chắc ai đó sẽ về,... Mặc dù liên tiếp dính vào những lùm xùm như 'đạo beat' và 'đạo phong cách' nhưng không thể phủ nhận tài năng hiếm có của chàng trai đến từ quê hương Thái Bình này. Mới đây, anh còn gây được sự chú ý Cộng đồng mạng khi trình làng ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”.

Với biệt tài sáng tác và tự tay trình bày những ca khúc của mình, đến nay Sơn Tùng đã có cho mình nhiều ca khúc hit “đỉnh” rất hút khách. Vì thế, Sơn Tùng M-TP đang là một trong những cái tên hot nhất làng nhạc Việt, là gương mặt khách mời sáng giá trên các sân khấu hiện nay.

Đặc biệt, trong sân chơi The Remix - Hòa âm ánh sáng, anh cũng là cái tên được săn đón nhiều nhất trong cuộc thi này. Trong cuộc thử sức khi bén duyên với điện ảnh, Sơn Tùng đã xuất sắc chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên triển vọng tại giải thưởng Cánh Diều Vàng 2014 vừa được diễn ra.

Sơn Tùng M-TP sở hữu giọng hát đặc biệt và ấn tượng, cộng với đó anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai tuy có chút lạnh lùng. Đặc biệt gout ăn mặc của Sơn Tùng luôn được nhiều người đánh giá cao mặc dù thân hình hơi mảnh mai.

Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước là một trong những ca sĩ bước ra từ chương trình Vietnam Idol vừa có khả năng sáng tác lại còn thể hiện tốt những ca khúc của mình tính đến thời điểm hiện tại. Khi còn ở Vietnam Idol, khán giả chỉ biết đến anh qua hình ảnh của một cậu MC và có đam mê âm nhạc. Tuy không đi đến được cuối cuộc thi nhưng đến nay, những gì mà Phạm Hồng Phước có được là sự yêu mến và ủng hộ của khán giả hâm mộ đối với những sáng tác hay, độc và lạ của anh.

Kết hợp với Hương Giang idol trong ca khúc Mùa ta đã yêu, hay hòa mình vào những giai điệu buồn của Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai và khóc,.. đó là những ca khúc đã tạo nên một Phạm Hồng Phước của ngày hôm nay. 

Phạm Hồng Phước sở hữu nhiều hit bự do mình sáng tác và thể hiện

Ngoài ra, Phạm Hồng Phước còn thử sức với việc sáng tác nhạc phim cho bộ phim sitcom Mùa oải hương năm ấy. Đa số những ca khúc của chàng ca sĩ này luôn chạm đến được những nỗi khắc khoải, những trăn trở trong tình yêu nên thường được đông đảo công chúng yêu mến và ủng hộ với những sản phẩm mới.

Chi Dân

Chàng nhạc sỹ đẹp trai sinh năm 1989 này được rất nhiều người biết đến, đặc biệt qua những sáng tác làm mê mẩn người nghe. Không những có tài sáng tác bật nhất, Chi Dân còn tự mình thể hiện những ca khúc đó, phải kể đến như Sự thật sau một lời hứa, Người tôi yêu,… Những sáng tác của Chi Dân có đối tượng chính là tầng lớp khán giả trẻ và thiên về chủ đề tình yêu. Chính về thế, những sản phẩm âm nhạc của anh mỗi lần ra mắt được công chúng hưởng ứng rất tích cực. Vì vậy, các bài hát này luôn đạt được những thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng nhạc Việt.

Với con đường hoạt động âm nhạc miệt mài dù chưa lâu, Chi Dân đã được đứng tên trong các hạng mục đề cử của các giải thưởng lớn như top Nam ca ấn tượng The Magic Box (Chiếc hộp mầu nhiệm 2014), Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của giải Zing Music Awards 2014,…

Đến nay, con đường hoạt động âm nhạc của Chi Dân cũng đã được minh chứng bởi những sản phẩm âm nhạc mà anh cống hiến như Anh muốn em sống Sao (Bảo Anh), Mất trí nhớ,… Chi Dân còn là hình tượng ca sĩ muốn hướng đến hình tượng không vướn vào Scandal.  

Hoàng Tôn

Trước khi được đông đảo công chúng biết đến, Hoàng Tôn là một trong những nhạc sỹ viết nên những ca khúc đầu tiên cho Đông Nhi, đó là ca khúc Chàng baby Milo . Mãi đến khi tham gia The Voice mùa thứ 2, cái tên Hoàng Tôn đã chinh phục nữ HLV Mỹ Linh bằng ca khúc Em không quay về, khiến cô phải thán phục và xoay ghế. Kể từ đó, cái tên Hoàng Tôn mới được yêu mến như hiện nay.

Xuất thân là một nhạc sỹ có tư duy âm nhạc được đánh giá cao, lại có nhiều sáng tác nổi tiếng cho các ca sỹ trẻ, nhưng anh vẫn quyết tâm chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình, các tác phẩm đó phải kể đến như Dành cho em, Để em rời xa, Chỉ có em,…

Hoàng Tôn hiện là một trong những ca sỹ hoạt động âm nhạc rất miệt mài, luôn cho ra đời những ca khúc mới và thường xuyên biểu diễn ở những sân khấu lớn. Trong năm qua, Hoàng Tôn cũng đã gặt hái được nhiều thành công và mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá. Hiện tại, Hoàng Tôn cùng với người bạn của mình là Phúc Bồ đang tham gia chương trình The Remix và cũng là đội thi nhận được sự yêu mến từ khán giả.

 

Theo Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news