Tin mới

Bỏ túi 3 cách chọn áo thun cho nam gầy trở nên phong độ hơn

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:50 (GMT+7)

Các bạn hãy cùng tham khảo những cách chọn áo thun cho nam gầy vô cùng đơn giản sau đây để dễ dàng hơn trong việc mua đồ và lựa chọn cho mình những bộ đồ thật ưng ý nhé!

Các bạn hãy cùng tham khảo những cách chọn áo thun cho nam gầy vô cùng đơn giản sau đây để dễ dàng hơn trong việc mua đồ và lựa chọn cho mình những bộ đồ thật ưng ý nhé!

1. Áo thun kẻ sọc ngang – cách chọn áo thun cho nam gầy vô cùng đúng đắn

Sọc ngang luôn là họa tiết áo được các anh chàng gầy ưa chuộng. Chiếc áo thun sọc ngang giúp các bạn nam trông mập hơn, bờ vai và bề ngang trông rộng hơn. Và tất nhiên bạn nên chọn tông áo màu sáng nhé để tăng thêm hiệu quả cho họa tiết sọc ngang.

Chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn áo thun cho nam gầy

2. Chọn áo thun vừa người

Đối với những bạn nam gầy, các bạn cần lưu ý nhớ cách chọn áo thun cho nam gầy này nhé, vì các bạn vẫn thường hay chọn áo form rộng hoặc ôm body để nhìn người to hơn, nhưng không phải vậy chúng làm cho các bạn trông sẽ gầy hơn. Vì vậy các bạn nên chọn áo vừa vặn với cơ thể như vậy sẽ làm bạn dễ nhìn hơn, gọn gàng và phong độ hơn chút chút đấy nhé!.

3. Không chọn áo màu đơn sắc hoặc có gam màu tối

Nếu biết cách chọn áo thun cho nam gầy bạn phải biết tránh lựa chọn những mẫu áo thun có màu đơn sắc đặc biệt là những chiếc áo có gam màu tối như: đen, xanh rêu, nâu đất…. Tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo thun có nhiều màu để trông bạn mập mạp, tươi trẻ và đương nhiên là luôn tràn trề sức sống. Còn nếu bạn nào muốn mặc áo thun một màu thì chỉ nên chọn những chiếc áo có gam màu sáng như màu trắng, hồng, vàng, … Đây được xem là một cách đánh lừa thị giá của người nhìn.

Bật mí cách chọn áo thun cho nam gầy

4. Tạo điểm nhấn trên áo thun – cách chọn áo thun chon am gầy thêm thu hút

Đúng vậy, bạn có thể kết hợp áo thun với một số phụ kiện đi kèm như khăn, vòng cổ, áo khoác mỏng… đây cũng tiếp tục là một cách đánh lừa thị giác của người đối diện vì khi đó họ sẽ tập trung vào những điểm nhấn trên áo bạn thay vì nhìn vào cơ thể gầy gò của bạn. Và hơn thế với việc tạo nên điểm nhấn phù hợp bạn sẽ có một bộ đồ trông có phong cách hơn hẳn đấy.

Cách chọn áo thun cho nam gầy trở nên phong độ

Đây cũng là một cách chọn áo thun cho nam gầy vô cùng hay phải không các bạn.

Nếu bạn có thể áp dụng được cách chọn áo thun dành cho nam gầy vừa được liệt kê ở trên chắc chắn bạn sẽ có những chiếc áo thật ưng ý và giúp bạn trông đỡ gầy hơn nhiều đấy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẹo chọn áo len nam phù hợp với dáng người mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news