Tin mới

Bỏ túi 6 cách làm tóc đẹp siêu đơn giản cho bạn gái mỗi ngày

Thứ sáu, 18/11/2016, 17:31 (GMT+7)

Bạn đang muốn mình đẹp hơn trong mắt người ấy, vậy tại sao bạn không thay đổi kiểu tóc của mình cho mỗi ngày nhỉ? Hãy tự biến tấu cho mái tóc của mình để thay đổi phong cách và xua tan sự nhàm chán hàng ngày nhé nàng!. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các cách làm tóc đẹp.

Bạn đang muốn mình đẹp hơn trong mắt người ấy, vậy tại sao bạn không thay đổi kiểu tóc của mình cho mỗi ngày nhỉ? Hãy tự biến tấu cho mái tóc của mình để thay đổi phong cách và xua tan sự nhàm chán hàng ngày nhé nàng!. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn các cách làm tóc đẹp.

Sau đây là những cách làm tóc đẹp siêu đơn giản mà bạn nên tham khảo:

1. Búi tóc cài châm

Cách làm tóc đẹp theo kiểu tóc này được rất nhiều bạn gái lựa chọn bởi vừa đẹp, đơn giản mà bạn gái còn trở nên năng động tự tin hơn. Đặc biệt nó còn giúp bạn xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè.

Đây là một cách làm tóc đẹp rất được các bạn ưu chuộng

Cách làm: Hãy xoắn thật chặt phần đuôi tóc của bạn, sau đó cuộn tròn tóc lại và dùng châm xuyên tóc lại với nhau. Thật đơn giản phải không nào?

2. Tết hoa

Với kiểu tóc tết hoa siêu đơn giản này, bạn chỉ cần lựa 2 lọn tóc từ hai bên mái và buộc chúng lại tại điểm giữa của đầu. Tiếp đến hãy tết chúng tới phần đuôi và dùng chun buộc lại.

Kiểu tết hoa

Sau đó dùng tay kéo dãn những lọn tóc tết để tạo độ đàn hồi. Cuối cùng bạn hãy xoắn tròn phần tóc tết bạn sẽ thấy hình bông hoa xinh xắn, dùng kẹp ghim kẹp chặt phần đuôi tóc lại. Cách làm tóc đẹp theo kiểu tết hoa cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó khá nữ tính

3. Tết tóc đuôi cá

Tóc tết đuôi cá là cách làm tóc đẹp đã và đang được nhiều phái đẹp sử dụng bởi sự nữ tính không kém phần thời thượng.

Để tết được kiểu tóc này, bạn cần có một mái tóc dài ngang lưng. Trước tiên, bạn nên dùng lược chải nhẹ nhàng để tóc tơi ra, sau đó bắt đầu tết ba hoặc tết năm từ trên đỉnh đầu xuống.

Tết tóc đuôi cá

Khi xuống đến ngọn tóc, dùng dây chun buộc lại. Như vậy bạn đã có kiểu tóc nữ tính mà lại đơn giản rồi đó.

4. Tết tóc hình thác nước

- Để tết được kiểu tóc đầy lãng mạn này, bạn cần lấy 3 lọn tóc ở bên mang tai phải (trái), bắt đầu tết ba thông thường từ trên xuống.

Tết tóc hình thác nước

- Bạn tết sát vào chân tóc, sau khi hoàn thành 1 nút tết, bạn thả lọn tóc cuối cùng xuống, lấy thêm một lọn tóc khác rồi tiếp tục tết ba thông thường.

- Cứ lần lượt tết theo quy trình: Tết ba, thả một lọn tóc cũ, lấy một lọn tóc mới, bạn sẽ có một đường tóc tết vắt ngang qua đầu. Cách làm tóc đẹp theo kểu này bạn cần tết sao cho đều tay và lấy các lọn tóc thật đều để các sóng tóc thêm đẹp.

5. Tết tóc mái

Cách làm tóc đẹp theo kiểu tết tóc mái là dùng lược nhọn để chia tóc cho đều để tạo khối tóc không bị xù hoặc rối. Chải ngược tóc lên phía bên trên. Sau đó dùng lược chải cho phồng tóc lên, chia thành các lọn tóc nhỏ và bắt đầu tết chéo đến ngọn tóc mái. Cuối cùng dùng chun buộc tóc hoặc kẹp tóc để cố định bím tóc.

Tết tóc mái

6. Tóc búi dễ thương

Gòn gàng, trẻ trung, năng động, mát mẻ là những ưu điểm hàng đầu mà các kiểu tóc búi dễ thương mang lại. Do vậy rất nhiều bạn nữ lựa chọn cách làm đẹp tóc theo kiểu này.

Tóc búi dễ thương

- Với kiểu búi tóc này bạn cần chuẩn bị thêm dụng cụ là một chiếc dây buộc tóc hình tròn thật to như hình dưới đây.

- Buộc tóc cao kiểu đuôi ngựa rồi luồn chiếc dây buộc tóc lớn vào sát chân tóc.

- Cúi đầu xuống cho tóc che phủ kín chiếc dây buộc tóc này.

- Cuối cùng bạn chỉ cần quấn đuôi tóc lại, chú ý điều chỉnh cho chiếc dây buộc tóc bên trong không bị lộ ra. Dùng kẹp tăm ghim cố định lại tóc là được.

Chỉ với 6 cách làm đẹp tóc đơn giản trên, bạn đã có sự thay đổi khác lạ trong mắt người ấy rồi đấy. Cố gắng tạo ấn tượng bạn nhé!. Để có mái tóc đẹp và lạ theo nhiều kiểu khác nhau, các bạn có thể tham khảo thêm các kiểu tóc đẹp đi dự tiệc mà chúng tôi đã tổng hợp.

Nguyễn Huệ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news