Tin mới

Bỏ túi ngay 3 địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang tuyệt vời nhất

Thứ sáu, 11/11/2016, 16:51 (GMT+7)

Thành phố Nha Trang là điểm đến được yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước. Trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang.

Thành phố Nha Trang là điểm đến được yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước. Trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang.

Buổi tối ở Nha Trang có gì hấp dẫn? Hãy đọc bài viết của chúng tôi ngay bây giờ để lên lịch trình cụ thể cho chuyến đi thật ý nghĩa của gia đình mình cũng như hiểu thêm về con người và cảnh vật nơi đây nhé! 

1. Phố đi bộ và chợ đêm Nha Trang

Nằm ở bên cạnh của trung tâm văn hóa thành phố, số 46 Trần Phú, phố đi bộ và chợ đêm Nha Trang hoạt động từ 15h đến 23h hàng ngày.

Nơi đây là điểm mua sắm, khám phá nét đẹp văn hóa bản địa đặc sắc rất hấp dẫn du khách. Chợ đêm tái hiện lại khung cảnh làng quê Việt Nam thân thương với những chiếc xe ngựa, bụi chuối, cầu tre bắc ngang dòng kênh,.. 

Bỏ túi ngay 3 địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang tuyệt vời nhất

Các sản phẩm đồ lưu niệm đặc trưng của thành phố biển được bày bán rất nhiềuKhu vực chợ đêm có hơn 100 gian hàng bày bán các sản phẩm đồ lưu niêm, thời trang, sản vật biển, trong đó nhiều nhất vẫn là các quầy hàng đồ thủ công mỹ nghệ có xuất xứ từ các làng quê Nam Bộ.

Tại đây cũng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của Nha Trang nói riêng và của Việt Nam nói chung với các quầy hàng, món ăn vô cùng phong phú làm mê say các tín đồ yêu ẩm thực.

 Phố đi bộ và chợ đêm Nha Trang

2. Câu mực đêm – trải nghiệm độc đáo được du khách rất thích thú

Khi màn đêm buông xuống, đó cũng chính là thời điểm hoàn hảo cho bạn khởi hành chuyến đi khám phá thành phố biển về đêm.

Nếu như ban ngày, bãi biển với những con sóng dài uốn lượn thỏa thích cho chúng ta vẫy vùng tận hưởng dòng nước mát lạnh thì buổi đêm, biển cả trở nên mênh mông vô tận hơn, lạ lùng và thú vị hơn rất nhiều. 

Các bạn có thể theo những con tàu ra khơi, sau một hồi di chuyển, tàu sẽ neo đậu ở nơi có đàn mực đông nhất.

Bị kích thích bởi ánh sáng đèn chiếu, đàn mực sẽ tụ lại quanh tàu; ngồi trên boong tàu thả cần xuống là bạn câu được những con mực tươi ngon vô cùng.

Thật thích thú khi được tận hưởng thành quả của mình ngay trên tàu.

Những con mực tươi rói được hấp nóng hay nướng thơm phức trở thành món ăn hấp dẫn biết bao và thưởng thức chúng trong khung cảnh bao la của biển cả với gió,với trăng sao có lẽ là trải nghiệm không bao giờ quên của du khách khi tới Nha Trang.

3. Xem biểu diễn nhạc nước tại Vinpear Land

Xem biểu diễn nhạc nước tại Vinpear Land

Nổi bật trong các hạng mục vui chơi giải trí tại Vinpear Land là sân khấu nhạc nước với sức chứa trên 5000 chỗ.

Đây được coi là sân khấu nhạc nước lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Là một môn nghệ thuật đặc biệt với sự kết hợp kỳ diệu cùng hiệu ứng chuyển động của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước.

Tại đây thường xuyên diễn ra những chương trình biểu diễn nghệ thuật lung linh đầy màu sắc.

Ngắm nhìn và thưởng thức những bản hòa tấu độc đáo của sân khấu nhạc nước Vinpear Land là điểm thu hút khách du lịch tới thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Chúc các bạn có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị với những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm địa điểm ăn uống ở Nha Trang vừa rẻ vừa ngon của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news