Tin mới

Bố tưới xăng thiêu sống con vì gọi dậy đi làm không được

Thứ sáu, 23/11/2018, 09:14 (GMT+7)

Sau khi gây ra sự việc, dù không có “ác ý” nhưng ông bố vẫn bị truy cứu do hành vi phóng hỏa, gây nguy hại tới tính mạng người khác.

Sau khi gây ra sự việc, dù không có “ác ý” nhưng ông bố vẫn bị truy cứu do hành vi phóng hỏa, gây nguy hại tới tính mạng người khác.

Sự việc xảy ra từ hồi tháng 4 tại một tiểu khu thuộc quận Thanh Phổ, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc nhưng đến nay báo chí mới đưa tin. Theo đó, 2 cha con giấu tên thường thức dậy lúc 6h mỗi ngày để đi làm nhưng bỗng một ngày đã 7h mà người con trai vẫn ngủ nướng. 

Dù ông bố nỗ lực gào thét gọi dậy khản giọng nhưng anh con trai vẫn mặc kệ và tiếp tục ngủ. Ông bố còn cầm thanh sắt đe dọa nhưng con trai vẫn coi như không nghe thấy và ngủ tiếp.

"Bốc hỏa" vì quá giận, người bố dùng cách cực đoạn, cầm theo một thùng dầu diesel, đến chân giường và tuyên bố, nếu anh không dậy, ông sẽ tẩm dầu thiêu sống nhưng anh con trai nghĩ bố đùa và tiếp tục ngủ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: China Press

Không thể chịu nổi con trai, ông bố đổ dầu “tưới” lên người cậu con trai và châm lửa. Đến lúc này, cậu con trai mới tỉnh ngủ và bàng hoàng nhận ra bố không hề đùa. Ngọn lửa lan trên người anh con trai và lan ra khắp ngôi nhà bất chấp việc ông bố liên tục dội nước lên người con.

Rất may mắn, những người hàng xóm phát hiện sự việc, nhanh chóng có mặt, hỗ trợ giải cứu thành công anh con trai, nên không gây ra thiệt hại về người, chỉ có một số đồ đạc và trần nhà bị hư hỏng, theo Saostar.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news