Tin mới

Bố và chị gái nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên xuất hiện tại toà

Thứ tư, 27/11/2019, 09:07 (GMT+7)

Trong phiên tòa xét xử bà Trần Thị Hiền và đồng phạm trong phiên xét xử sơ thẩm vụ án Mua bán trái phép chất ma túy xảy ra tại huyện Điện Biên sáng nay, bố và chị gái nữ sinh giao gà đã cùng nhau xuất hiện.

Theo tin tức trên VietNamNet, Trí thức trẻ, sáng nay (27/11), TAND tỉnh Điện Biên mở phiên xét xử đối với bị cáo Trần Thị Hiền (44 tuổi, là mẹ nữ sinh Cao Mỹ D. bị sát hại dịp Tết Nguyên đán 2019 ở Điện Biên) cùng 4 đồng phạm trong vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

Bị cáo Trần Thị Hiền bị truy tố về tội "Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy", theo khoản 4 Điều 194 Bộ Luật Hình sự năm 1999, có khung hình phạt từ 20 năm tù đến tử hình.

Ông Cao Văn Hường (chồng) và Cao Mỹ L. (con gái lớn) của bị cáo Trần Thị Hiền cũng đến từ rất sớm. Ảnh: TTT

Dù 8h phiên xử mới bắt đầu nhưng ngay từ sáng sớm, rất nhiều người dân địa phương đã có mặt tại tòa án để theo dõi phiên xét xử vụ án gây rúng động dư luận này.

Trong dòng người đứng đợi chờ phiên tòa bắt đầu, có cả ông Cao Văn Hường (chồng) và Cao Mỹ L. (con gái lớn) của bị cáo Trần Thị Hiền cũng đến từ rất sớm.

Bị cáo Trần Thị Hiền trông tuỳ tuỵ hơn nhiều so với thời điểm bị bắt. Ảnh: TTT

Kể từ khi con gái út bị sát hại dã man, vợ bị bắt vì buôn bán chất ma túy, đồng thời là nguyên nhân chính dẫn đến việc nữ sinh Cao Mỹ D. bị hãm hiếp, sát hại, đây là lần đầu tiên ông bố này xuất hiện. Được biết, chồng bà Hiền cũng là đối tượng nghiện ma túy đang được theo dõi ở địa phương.

Bị cáo Vì Văn Toán. Ảnh: TTT

Chia sẻ với PV, chị L. con gái bà Hiền cho biết, từ ngày em gái mất, mẹ bị tạm giam cuộc sống gia đình chị bị đảo lộn, tâm lý mọi người mệt mỏi. Theo lời chị L. từ khi mẹ chị bị tạm giam đến nay gia đình chỉ gửi đồ đến rồi có người đưa vào trong cho mẹ chị, còn lại gia đình không ai được vào thăm nên không biết tình hình sức khỏe của mẹ chị như thế nào.

Chị L. cho biết thêm, hiện tại gia đình mong muốn phiên tòa làm rõ những vấn đề mà gia đình cho là chưa đúng về mẹ chị.

Trong khi đó, ông Cao Văn Hường, chồng bị cáo Hiền cũng chia sẻ thêm từ ngày xảy ra vụ việc với con gái và vợ, gia đình ông rất lo lắng bất an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.