Tin mới

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng

Thứ hai, 13/08/2018, 15:57 (GMT+7)

Trong tập 74 "Mẹ chồng nàng dâu", cặp khách mời bố vợ - con rể đầu tiên của chương trình đã khiến khán giả xuýt xoa vì bố vợ không chỉ tâm lý lại còn thương con rể hết mực.

Trong tập 74 "Mẹ chồng nàng dâu", cặp khách mời bố vợ - con rể đầu tiên của chương trình đã khiến khán giả xuýt xoa vì bố vợ không chỉ tâm lý lại còn thương con rể hết mực.

Tập 74 chương trình truyền hình Mẹ chồng nàng dâu có sự xuất hiện của cặp khách mời đặc biệt gồm bố vợ là ông Minh Thành (64 tuổi) cùng con rể Thành Khải (30 tuổi). Tính tới nay Khải làm rể của ông Thành vừa tròn 1 năm. Đây cũng là cặp khách mời bố vợ - con rể đầu tiên xuất hiện tại chương trình.

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 1.

Ông Thành và con rể Thành Khải.

Tuy thời gian làm rể chưa lâu nhưng tình cảm giữa 2 cha con cực kỳ tốt. Ông Thành cực kỳ cưng con rể vì 2 người ở xa, ít khi có dịp gặp mặt để uống vài ly hay tâm sự này nọ. Dù nhà làm nông nhưng mỗi lần Khải về thăm và muốn ra đồng là ông Thành lại không cho vì sợ con rể làm giáo viên, không muốn con khổ cực. Nhiều lần Khải còn bắt gặp ông Thành chủ động rửa xe cho con rể vì đi đường xa thường xe bám bụi rất dơ.

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 2.

Cũng có lần ông Thành lên nhà vợ chồng Khải ở để thăm con, ông tính ở chơi tới chiều nhưng lại thấy con gái và con rể đang cãi nhau nên ông đành... tranh thủ về sớm chứ không ở lại. Khi được Quyền Linh hỏi lý do, ông Thành cười đáp: "Thấy 2 con cãi nhau tôi cũng lo, vừa lo vừa buồn nhưng mà không có dám la rầy tụi nó. Sợ con rể nó bị la rồi ghét mình, không về chơi thăm mình nữa. Mà ở lại thì còn buồn hơn tại tụi nó không yên ấm. Với tụi nó cũng ra ở riêng rồi nên tôi để các con tự giải quyết với nhau, tôi về nhà sớm cho tụi nó khỏi ngại".

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 3.

Vì thấy con rể hiền lại ít nói nên ông Thành rất quý. Vốn bản chất người miền Tây thì... hay nhậu. Tuy không uống nhiều nhưng ông Thành rất thích thú mỗi khi được ngồi nhậu với con rể. Lâu lâu về thăm thì Khải cũng có mua đồ ăn cho cha vợ nhưng vì chưa hiểu ý lắm nên anh từng mua... bánh tráng cuốn lỗ tai heo, mà ông Thành thì lại không còn nhiều răng nên ăn uống có hơi khó khăn. Tuy nhiên ông Thành lại thấy rất vui vì con rể cũng biết thương mình.

Khải thì lại không biết nhậu, chỉ uống vài ly là say bét nhè nhưng lại không dám từ chối, cứ hễ ông Thành đưa ly nào là Khải uống ly đó. Có lần không chịu được, Khải say tới mức... nôn khắp nhà. Ông Thành lại là người đứng ra lau dọn, giặt giũ quần áo cho con rể. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà ông lại thấy vui vì con rể mình không phải bợm nhậu, đỡ cho con gái khỏi phải lo chồng đi ăn nhậu thâu đêm.

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 4.

Qua lần tham gia chương trình, cả ông Thành lẫn vợ Khải đều hy vọng rằng Khải có thể gần gũi với cha chồng hơn, bớt đi những lễ tiết, câu nệ vì ông Thành là dân miền Tây, chất phác chứ không khó tính. Ông Thành cũng mong rằng Khải chăm về thăm ông hơn, mạnh mẽ hơn để ra dáng là một trụ cột của gia đình. Ông cũng không ngại mà ngược lại còn động viên Khải hãy... la rầy vợ chứ đừng để lép vế quá.

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 5.

Cũng trong tập này, chương trình chào đón cặp khách mời thứ 2 gồm mẹ chồng là bà Kim (48 tuổi) cùng con dâu Cẩm Vân (26 tuổi) đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu. Có một sự trùng hợp đáng yêu khi Quyền Linh nhận ra Cẩm Vân trông khá quen, hóa ra cô nàng chính là người được Quyền Linh và Cát Tường mai mối thành công tại Bạn Muốn Hẹn Hò cách đây 1 năm. Tính tới nay Vân đã làm dâu nhà bà Kim được tròn 1 năm kể từ ngày được mai mối.

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 7.

 

 

Vân vốn có thân hình nhỏ nhắn nên khi về làm dâu bà Kim rất lo khi thấy Vân ăn ít. Dù con dâu không nói nhưng bà Kim vẫn tâm lý, nhận ra và để con dâu tự vào bếp. Bà hiểu là do sự khác biệt vùng miền vì Vân là người miền Tây thường ăn ngọt còn bà Kim thì thường nêm đồ ăn hơi mặn.

 
Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 8.

Tuy 2 vợ chồng Cẩm Vân rất thương bố mẹ chồng nhưng cô lại khó thể hiện tình cảm vì Vân thấy ngại. Tuy ở nhà đối diện nhưng vợ chồng Vân vẫn có chút xa cách với mẹ chồng. Nói đến việc này, Vân không kìm được mà rơi nước mắt khi nhắc đến những việc bà làm cho cô. Cô thấy ngại vì chẳng thể nào nói lời cảm ơn được với bà và thấy có lỗi vì mẹ thì thương mình quá nhiều còn mình thì vẫn cứ ngại ngùng, xa cách. Qua chương trình lần này, Cẩm Vân cũng có cơ hội nói hết suy nghĩ trong lòng mình cho mẹ chồng nghe và 2 mẹ con có thể thấu hiểu nhau hơn.

Bố vợ tâm lý nhất năm: Lau dọn, giặt giũ khi con rể say rượu nhưng vẫn thấy vui trong lòng - Ảnh 9.

Crissi

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news