Tin mới

Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, "phi công" ham hố tuyên bố: "Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con"

Thứ hai, 10/07/2017, 09:03 (GMT+7)

Người vợ bức xúc lên mạng tố anh chồng "phi công trẻ": "Mình và Q. ly thân được 2 tháng rồi, trong thời gian đó Q. liên tục lên facebook lăng mạ, sỉ nhục mình, nhưng lại công khai ảnh tình tứ với cô kia, còn khoe mua nhà to đẹp để chuẩn bị sinh con với nhau nữa".

Người vợ bức xúc lên mạng tố anh chồng "phi công trẻ": "Mình và Q. ly thân được 2 tháng rồi, trong thời gian đó Q. liên tục lên Facebook lăng mạ, sỉ nhục mình, nhưng lại công khai ảnh tình tứ với cô kia, còn khoe mua nhà to đẹp để chuẩn bị sinh con với nhau nữa".

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên nữ đại gia Thái Lan đình đám một thời có hơn 10 đời chồng, đã vậy, lại còn tuyển toàn... , trai trẻ 6 múi, khiến bao cô gái phải khóc vì gato.

Dường như chuyện lấy chồng kém tuổi, kể cả đáng tuổi mẹ - con bây giờ cũng không còn hiếm nữa. Chỉ có điều, dư luận vẫn có nhiều định kiến với vấn đề này, kết hôn đã đành, nếu là chuyện cặp kè thì lại càng bị đàm tiếu dữ dội hơn.

Đơn cử như màn tố mối tình cô - cháu dưới đây đang khiến hội chị em nổi sóng nổi gió, bàn tán lan truyền khắp nơi, được chính người trong cuộc chia sẻ.

Cô vợ viết: "Đây là chồng cũ của em, tên Q. sinh năm 1996 và cô bồ của anh ấy là T. sinh năm 1982. Còn em chính là người vợ bị đá ra rìa để cặp đôi cô - cháu đến với nhau.

 Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, phi công ham hố tuyên bố: Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con - Ảnh 1.

"Chuyện chàng phi công" đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em.

Q. có 1 sở thích là chuyên đi 'săn' những em xinh gái có tiền để yêu, em cũng là 1 trong những đứa dại dột mắc bẫy. Lúc gặp em thì nó đang yêu 1 con bé xinh gái, lắm tiền, nó bỏ 1 phát con bé kia khóc tưởng chết đi sống lại luôn.

Yêu em nửa năm thì nó không có 1 xu dính túi, tiền ăn hàng ngày cũng em lo, quần áo nó mặc cũng em mua, tiền nó chơi game hằng ngày cũng em đưa. Rồi em có bầu nên cưới. 2 đứa ở riêng tại Yên Xá, Hà Đông. Em sảy thai, mấy bữa sau thì em bắt gặp chồng đang cặp với chị đáng tuổi cô kia.

Đến giờ phút này em mới nhận ra 1 sự thật là chồng cũ của em là một thằng phi công, chả làm được tích sự gì cho đời ngoài dùng cái 'vốn tự có' để kiếm tiền và những thứ xa xỉ, vì vật chất trước mắt mà sẵn sàng bỏ đi cả mái ấm mà xây đắp bao nhiêu mới có được.

Sức dài vai rộng không đi làm ăn kiếm tiền lại đi làm mấy cái trò mèo ấy".

 Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, phi công ham hố tuyên bố: Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con - Ảnh 2.

Ngọc Bích - người vợ xinh xắn tố chồng cũ kém 4 tuổi bỏ cô để đi cặp kè với "máy bay" hơn 14 tuổi.

 Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, phi công ham hố tuyên bố: Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con - Ảnh 3.

Chân dung người chồng phi công trẻ và người phụ nữ được cho là nhân tình mới hơn 14 tuổi.

Đó là câu chuyện đầy nước mắt của Ngọc Bích (25 tuổi) hiện đang làm nghề trang điểm ở Hà Nội. Cô không nhận mình là người vợ hoàn hảo, nhưng cũng biết yêu thương và ghen tuông như bao phụ nữ khác.

Lấy chồng kém hẳn 4 tuổi, Bích cũng từng vượt qua nhiều lời gièm pha, cô đã cố gắng rất nhiều để vun đắp cho gia đình nhỏ của mình, nhưng cuối cùng kết quả lại nát tan. Chồng cô lại lập "kỷ lục" mới, qua lại với một người phụ nữ khác hơn hẳn... một con giáp.

"Mình và Q. ly thân được 2 tháng rồi, trong thời gian đó Q. liên tục lên facebook lăng mạ, sỉ nhục mình, nhưng lại công khai ảnh tình tứ với cô kia, còn khoe mua nhà to đẹp để chuẩn bị sinh con với nhau nữa.

Có lần giằng co chửi bới, mình mới lấy máy gọi cho cô kia thì Q. bảo đừng làm phiền người ta, ô hay, mình thực sự không hiểu cô ta đang phá hoại cuộc sống gia đình mình hay mình làm phiền cô ta nữa, sáng hôm sau chồng mình bỏ nhà đi theo bồ luôn.

Vài ngày sau hắn mò về, nói với mình xanh rờn là người ta cho anh nhà, cho anh xe, chỉ cần anh có với cô ấy 1 đứa con. Mà mình tìm hiểu thì biết cô này có 2 đứa con với 2 người đàn ông khác nhau rồi, nhưng chưa có chồng.

 Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, phi công ham hố tuyên bố: Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con - Ảnh 4.

Ngọc Bích chia sẻ hình ảnh do cô chụp lại vào ngày chồng cũ khoe sắp có nhà với bồ U40.(Ảnh: NVCC)

Còn gì đau đớn hơn khi 1 người vợ bị chính chồng mình nói trước mặt những câu ấy? Hóa ra cái người mà mình tin tưởng là sẽ cùng nhau vượt qua mọi sóng gió lại vì mấy cái vật chất mà buông tay mình! Lúc ấy bố chồng bắt Q. đưa mình đến gặp cô kia, đến nơi thì 2 người sát vai nhau cùng đi còn mình theo sau như con ở. Đau đớn không cơ chứ...

Nói chuyện, thỏa thuận xong là 2 người sẽ chấm dứt, mà mấy hôm sau chồng mình đi du lịch về, người thơm phức và cổ bị tím mấy vết trong khi mình không làm cái việc ấy. Vậy là mình biết họ không hề dừng lại.

Mình đòi chia tay thì Q. đánh cào rách mặt, nhổ nước bọt vào mặt, bóp cổ mình cơ, rồi còn chửi mình là đồ nhà quê. Ừ thì mình sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình, đâu phải công tử thành phố ‘kinh doanh vốn tự có’ như hắn".

Nghe những gì Bích tâm sự, quả thấy tội nghiệp cho cô ấy. Hiện tại Q. đã khóa facebook cá nhân, nhưng Bích vẫn kịp giữ lại những bức ảnh cũ do Q. đăng lên hồi mới cưới, và mới đây nhất lại là ảnh bên cô bồ "máy bay" hơn tận 14 tuổi.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng kể từ 1 phía thì tất nhiên chị em sẽ bênh vực người vợ, Bích liền trả lời rằng những lần bị chồng đánh đập thâm tím mặt mày đều có em họ chứng kiến, và cô khẳng định tất cả những gì mình nói ra đều là sự thật.

 Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, phi công ham hố tuyên bố: Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con - Ảnh 5.

Tấm ảnh cũ của Bích và Q. hồi còn mặn nồng. (Ảnh: NVCC)

Về phần người phụ nữ cặp kè với chồng cũ của mình, Bích cho biết cô không thể tìm ra facebook của người này.

Đăng lên MXH để "tố" chồng, cô biết mọi người đánh giá cả bản thân cô, chuyện cũng chẳng hay ho gì, nhưng vì chồng cũ liên tục chửi bới nên Bích buộc phải lên tiếng để vạch cho mọi người biết bản chất của Q.

"Cứ đánh đập mình xong sợ mình bỏ đi nên hắn toàn lăn ra khóc, xin lỗi, rồi dọa cắt chân cắt tay các kiểu, em mình chứng kiến nhiều lần cũng bức xúc, bảo mình cứ công khai không phải sợ hãi, cho bạn bè người thân biết bộ mặt thật của anh rể ra sao.

Mình yêu Q. hết lòng, biết là cưới hắn về sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi nhưng mình dại thì đành mình chấp nhận. Mình tắm cho hắn như trẻ con, ăn thì phải đút vì 2 tay hắn còn bận chơi game.

Có lần mình nấu cơm hơi nhiều nước bị nhão, hắn thẳng tay ném bát vào tường, chê cơm như c**. Mình bực lắm nhưng không nói gì, bỏ ra ngoài thì hắn lôi lại đánh".

 Bỏ vợ theo bồ già hơn 14 tuổi, phi công ham hố tuyên bố: Người ta cho anh nhà, xe, chỉ cần 1 đứa con - Ảnh 6.

Phải tố chồng cũ bỏ mình theo "máy bay" 2 con, cô vợ trẻ cũng rất đau lòng. (Ảnh: NVCC)

Bích cũng cho biết, lúc yêu nhau thì Q. không có nghề ngỗng gì, cưới về một thời gian mới đi làm sale ở một trung tâm tiếng Anh, rồi gặp gỡ cô bồ hơn 14 tuổi kia khi cô ta đưa con đến đăng ký học. Chúng tôi cũng tìm cách liên hệ với Q. nhưng anh chàng hiện đã khóa Facebook và điện thoại.

Nghe câu chuyện của Bích, một số người cho rằng cô đang bị "phản đòn" vì trước đây đã giành Q. từ tay cô gái khác, và cũng là "máy bay" một thời cung phụng cho Q. Việc Q. bỏ Bích để tìm "máy bay" mới nhiềm tiềm năng hơn cũng là chuyện không khó hiểu.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều mẹ bỉm đã khuyên Bích không cần phải tiếc nuối gì, "biếu" luôn chàng phi công phụ bạc ấy cho "máy bay bà già", nồi nào thì úp vung nấy. Câu chuyện của Bích cũng khiến nhiều người phải suy ngẫm.

"Dù vì vật chất hay vì lời ngon ngọt mà bỏ vợ thì vẫn sai. Ai tốt với mình thì mình tốt lại, đểu giả thì thôi coi như không có, đừng vì tức giận mà làm khổ mình.

Mối quan hệ vật chất ấy chẳng bền đâu, dăm bữa nửa tháng bà cô kia lại lồng lên vì chồng cũ của bạn bỏ theo đứa khác ngon hơn giàu hơn thôi. Nó bỏ bạn được thì cũng bỏ bà kia được. Rắc rối phức tạp lắm, lo cho bản thân mình là tốt nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news