Tin mới

Người cha vô nhân tính xâm hại con gái 38 ngày tuổi, lĩnh án 244 năm tù giam

Thứ tư, 17/10/2018, 13:39 (GMT+7)

Vào ngày 10/10, tòa án bang Texas, Mỹ đã kết án Patricio Medina (27 tuổi) 244 năm tù giam với tội danh cưỡng hiếp đứa con gái mới 38 ngày tuổi của anh ta, sau khi sử dụng ma túy.

Vào ngày 10/10, tòa án bang Texas, Mỹ đã kết án Patricio Medina (27 tuổi) 244 năm tù giam với tội danh cưỡng hiếp đứa con gái mới 38 ngày tuổi của anh ta, sau khi sử dụng ma túy.

Theo Saostar, Medina đã xâm hại đứa trẻ từ tháng 3/2014. Đứa trẻ sau đó bị gãy 45 chiếc xương và gặp phải một số vấn đề khác.

Trước bồi thẩm đoàn, Medina khai rằng anh ta đã bóp chặt các xương sườn của con gái và lắc mạnh bé, khiến các chiếc xương bị gãy vụn. Không chỉ vậy, mỗi lần tức giận với mẹ của bé, gã máu lạnh cũng đem bé ra làm chỗ trút giận.

Với việc lạm dụng đứa con gái mới 38 ngày tuổi của mình, Medina bị kết án 80 năm tù giam. Tuy nhiên, trước đó anh ta cũng từng tấn công nhiều đứa trẻ khác khiến bản án tù giam tăng lên.

Theo đó, Medina từng tấn công tình dục một đứa trẻ dưới 6 tuổi, 2 lần gây thương tích cho một đứa trẻ khác, 2 lần gây nguy hiểm cho một bé gái khác. Với những tội danh trên, Medina bị kết án tổng cộng 244 năm tù giam.

Chân dung Medina. Ảnh: County Jail

Trong khi đó, tại HongKong, một vụ việc cha cưỡng hiếp con gái cũng gây rúng động dư luận. Trong phiên xét xử ngày 15/10, người cha, chỉ được đề cập bằng tên viết tắt là Y.H.L nhằm bảo vệ danh tính của bé gái, phủ nhận các cáo buộc của tòa án.

Các công tố viên cho biết trong lần cưỡng hiếp đầu tiên vào năm 2015, người cha đã bịt miệng bé gái trong khi cô bé gào khóc vì đau đớn, VNE đưa tin.

Từ đó, hành vi xâm hại này diễn ra "gần như vào mỗi thứ bảy", theo lời bé gái khai với cảnh sát. Người đàn ông 77 tuổi cũng bị cáo buộc hiếp dâm con gái vào lễ Giáng sinh năm 2016 và một số ngày khác khi cô bé đi học về sớm.

"Cô bé không dám kể với ai bởi không biết người cha sẽ làm gì với mình", công tố viên Terence Wai cho hay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news