Tin mới

Bố xích con vào xe máy kéo về nhà vì mải chơi game ở Thái Nguyên

Thứ sáu, 30/10/2015, 08:51 (GMT+7)

Phát hiện con trai đang chơi game ở tiệm internet, người bố dùng dây xích xích vào cổ tay, đầu kia cài vào xe máy kéo đi giữa đường.

Phát hiện con trai đang chơi game ở tiệm internet, người bố dùng dây xích xích vào cổ tay, đầu kia cài vào xe máy kéo đi giữa đường.

[mecloud]CgAm0Sv0dG[/mecloud]

(Nguồn clip: Facebook Bin's Lee)

Trên trang Facebook của Bin's Lee chia sẻ đoạn video người bố tìm được con trai đang chơi game ở một quán điện tử sau nhiều ngày không về nhà đã vô cùng tức giận. Người bố đã dùng dây xích, một đầu xích vào tay cậu bé, một đầu cài vào xe máy và nổ máy kéo cậu bé phía sau.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 29/10 tại Phú Bình, Thái Nguyên.

Chứng kiến sự việc trên một số người đi đường đã khuyên bảo người bố cho bé lên xe rồi về nhà dạy bảo con sau vì lo sợ cậu bé sẽ xấu hổ với mọi người. Một lúc sau người bố đã cho cậu con trai lên xe và chở về.

Trong video thấy người bố đi khá chậm để cậu bé không bị ngã.

Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến, đa số đều không đồng tình với cách dạy con của người bố nhưng số khác lại bày tỏ thông cảm với phụ huynh của cậu bé vì cậu bé quá ham chơi đến độ không về nhà mấy hôm liền.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, PGS. TS Huỳnh Văn Sơn (Phó chủ tịch Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam cho biết cách giáo dục con như trong video là không thể thông cảm vì "những tổn thương tâm lí, ấn tượng tiêu cực sẽ tổn tại sâu sắc ở trẻ",  hậu quả là trẻ sẽ mất tự tin, có nguy cơ trầm cảm, nặng hơn là sang chấn tinh thần.

Dã Quỳ (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: game online