Tin mới

Bóc giá dàn siêu xe cực khủng của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 15/03/2019, 16:07 (GMT+7)

Thú chơi siêu xe của vua cafe Trung Nguyên còn vượt xa cả hai thiếu gia đình đám nhất Việt Nam là Cường đô la và Minh Nhựa.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn là một tay chơi siêu xe thứ thiệt khi sở hữu những chiếc xe đắt giá nhất tại Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng vua cafe Trung Nguyên đã xây đến 10 gara khác nhau tại khắp núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại TP.Hồ Chí Minh để trưng bày dàn siêu xe đắt giá của mình.

Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB màu đen của ông Đặng Lê Nguyên Vũ độ trước cửa khách sạn trong lễ hội cafe tại Buôn Ma Thuột cách đây ít ngày.

Tờ Auto Pro/Trí thức trẻ thông, với kích thước lớn, sức mạnh động cơ lớn và chi phí để sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom tại Việt Nam cũng không hề nhỏ. Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh vào động cơ dung tích trên 6 lít là 150%. Cộng thêm các loại phí vận chuyển và thuế nhập khẩu, giá một chiếc Phantom EWB chính hãng đang không dưới 50 tỷ đồng.

Range Rover SVAutobiography của ông chủ Trung Nguyên cũng có giá hơn 5 tỷ đồng.

Một trong hai chiếc Siêu xe Porsche 911 GT2 RS màu bạc đầu tiên về Việt Nam là thuộc của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc xe này có mức giá không dưới 20 tỷ đồng.

Bugatti Veyron có giá xuất xưởng lên tới 1,4 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng).

Bộ sưu tập siêu xe của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên đến nay còn khá bí ẩn. Rất ít người biết được số lượng thực tế siêu xe mà ông Vũ sở hữu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news