Tin mới

Bóc mẽ đời tư đầy bê bối của "Càn Long - Trương Thiết Lâm"

Thứ năm, 18/06/2015, 17:19 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên tài tử Trương Thiết Lâm liên tục có những bê bối về đời tư của mình. Nam diễn viên này liên tục bị cư dân mạng chỉ trích về những mối quan hệ tình ái.

Mới đây, nam diễn viên tài tử Trương Thiết Lâm liên tục có những bê bối về đời tư của mình. Nam diễn viên này liên tục bị cư dân mạng chỉ trích về những mối quan hệ tình ái.

Trương Thiết Lâm là người đàn ông hào hoa có vẻ ngoài điển trai, dù đã có vợ nhưng tài tử này vẫn có những cuộc tình bên ngoài.

Theo tin tức từ Sina, cách đây 13 năm Trương Thiết Lâm từng có quan hệ với một nữ sinh viên và khiến cô gái này mang thai. Nam diễn viên này cũng có một cô con gái ngoài giá thú vừa thực hiện xét nghiệm gen huyết thống.

Trương Thiết Lâm và người tình họ Hầu.

Năm 1999, Tài tử này gắn bó với một phụ nữ họ Hầu trong một thời gian ngắn, sau đó họ chia tay dù đã có một bé gái. Tuy nhiên nam diễn viên này từ chối không nhận cô con gái này cũng như không chu cấp bất kỳ khoản chi phí nào.

 

Cuộc tình 2 năm của nam tài tử với cô nữ sinh viên.

Năm 2000, Trương Thiết Lam là giảng viên tại một trường Cao đẳng nghệ thuật Quảng Đông, nam diễn viên có quen biết với một nữ sinh nhỏ hơn mình 25 tuổi. Cuộc tình này kéo dài 2 năm, do tài tử này lấy dang nghĩa “thầy trò” để kéo dài mối quan hệ.

Năm 2002, nữ sinh này mang bầu và sinh một bé trai, đó cũng là lúc tình cảm rạn nứt giữa cặp đôi “thầy trò” này. Trương Thiết Lâm đã dùng mọi cách giành lấy con trai và ngăn cản không cho nữ sinh gặp con mình nhiều năm trời.

Cũng trong năm 2002, Trương Thiết Lâm liên lac với người phụ nữ họ Hầu và đồng ý chu cấp phí nuôi con, nhưng sau đó tài tử này lại tiếp tục bặt vô âm tín. Mẹ con cô Hầu không nhận được bất kỳ đồng nào từ Trương. 

Hiện tại, nam tài tử này đang sống cung người tình mới là một ca sĩ với ngoại hình ưa nhìn cùng con trai 13 tuổi.

Vua càn Long tiếp tục ruồng bỏ con gái, từ năm 2013 đến nay, Trương Thiết Lâm từ chối hai lần liên tiếp khi ký vào giấy khai sinh cho cô con gái với nhiều lý do khác nhau và khuyên cô Hầu nên khai lại tờ giấy khai sinh.

Khi cô Hầu nhờ tới luật sư, Trương Thiết Lâm đồng ý giám định ADN. Ngày 29-5 vừa qua, nam diễn viên đã hủy yêu cầu giám định, từ chối nhận cô con gái. Con gái Trương Thiết Lâm mắc chứng trầm uất, ảnh hưởng nhiều đến thần kinh khiến cuộc sống đời thường gặp không ít khó khăn. Cô bé thậm chí có nguy cơ không được đến trường khi chưa có chữ ký của cha trong giấy khai sinh.

Trương Thiết Lâm ngoài cô con gái trong cuộc hôn nhân đầu sẽ còn những người con nào sau các cuộc tình ngắn ngủi. Trước những chỉ trích từ người hâm mộ, tài tử này luôn tránh né kín tiếng về đời tư của mình.

 Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news