Tin mới

Bốc thăm BK Champions League: Man City đấu với Real

Thứ sáu, 15/04/2016, 17:36 (GMT+7)

Lá thăm may rủi đã đưa Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League 2015/16. Atletico cũng tránh được trận derby khi gặp phải Bayern.

Lá thăm may rủi đã đưa Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League 2015/16. Atletico cũng tránh được trận derby khi gặp phải Bayern. 

[mecloud]eQDZIz1iwu[/mecloud]

 

Cách đây ít giờ, LĐBĐ châu Âu (FA) đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết Champions League. Kết quả có phần làm hài lòng người hâm mộ khi không xảy ra trận nội chiến giữa 2 đại diện Tây Ban Nha là Atletico Madrid và Real Madrid. 

Cụ thể, Real Madrid đụng độ với đại diện của bóng đá Anh và lần đầu vào bán kết Champions League là Man City. Cặp đấu còn lại là màn so tài rất đáng xem giữa Atletico Madrid và Bayern Munich. Với 2 cặp đấu này, người hâm mộ xứ bò tót hoàn toàn tự tin vào một trận chung kết trong mơ như năm 2014 giữa 2 đại diện Tây Ban Nha là Atletico và Real. 

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League

Do đây là lần đầu tiên tham dự vòng bán kết Champions League nên Man City bị đánh giá thấp nhất. Thực tế, theo kết quả khảo sát của AS, phần đông các CĐV Real Madrid đều chọn gặp Man City và ngại nhất Atletico Madrid. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini được cho là bất lợi khi họ sẽ phải dự trận lượt về tại Santiago Bernabeu.

Cặp đấu còn lại được đánh giá là cuộc chiến không khoan nhượng giữa 2 triết lý tấn công và thực dụng. Sau khi hạ nhà ĐKVĐ Barca, thầy trò HLV Simeone hoàn toàn đủ tự tin thách đấu với Bayern. Trong khi đó, Bayern Munich vẫn được xem là 1 trong những CLB tấn công hay nhất châu Âu dưới thời Pep Guardiola. 

Bên cạnh đó, "Hùm xám" cũng đang quyết tâm giành chức vô địch coi như quà chia tay HLV Pep Guardiola khi vị chiến lược gia này sẽ chuyển đến Man City vào mùa hè năm sau. Lợi thế của đội bóng Đức  là được chơi trận lượt về tại sân nhà Allianz Arena.

Theo lịch, 2 trận bán kết Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 26-27/4. Các trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó. Hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết diễn ra tại San Siro (Milan) vào ngày 28/5.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news