Tin mới

Bốc thăm vòng loại World Cup 2022: BLV Quang Tùng lo ngại nếu đụng Thái Lan

Thứ tư, 17/07/2019, 10:07 (GMT+7)

BLV Quang Huy cho rằng dù chúng ta đã từng thắng Thái Lan tuy nhiên đây vẫn là đối thủ nên tránh tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Vào 16h00 chiều nay, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra. ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2 với thứ hạng 15 tại khu vực châu Á. Đây là một thứ hạng giúp cho Những ngôi sao Vàng có thể có được một bảng đấu thuận lợi tại vòng loại World Cup.

Có rất nhiều kịch bản đang được giới chuyên môn đặt ra và không loại trừ khả năng chúng ta có thể rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đại kình địch Thái Lan. Bóng đá Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua và vượt qua Thái Lan. Chúng ta cũng đã từng đánh bại đối thủ tại King's Cup 2019 ngay trên nước bạn. Tuy nhiên theo BLV Quang Tùng, Voi Chiến vẫn là một đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo nên tránh.

BLV Quang Tùng cho rằng lá thăm đụng độ ĐT Thái Lan sẽ là tương đối khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Zing, BLV kì cựu của bóng đá Việt Nam cho rằng: Chắc chắn hai trận đối đầu sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là sau trận thắng tại King's Cup. Dù chỉ là giải giao hữu, ai cũng thấy tính chất căng thẳng từ cả hai phía".

Đội tuyển Việt Nam có thể thắng ở cấp độ trẻ, ở một giải đấu mang tính giao hữu như King's Cup hay thậm chí vượt mặt đối phương tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, đấu trường World Cup hoàn toàn khác. Thái Lan nhiều lần khẳng định muốn vươn tầm châu lục và chắc chắn họ sẽ tập hợp những con người tốt nhất".

Với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, Thái Lan không phải một đối thủ dễ chơi. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, BLV Quang Tùng cũng cho rằng may mắn sẽ là một trong những yếu tố rất lớn, ảnh hưởng đến hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup. Năng lực của thầy trò HLV Park Hang Seo chưa ở mức độ "đánh đâu thắng đó". Vì vậy, việc gặp những đối thủ yếu hơn sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến càng sâu tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news