Tin mới

Chân dung 'tình trẻ tin đồn' của Lệ Quyên: Bất ngờ với lịch sử tình trường 'dài như sớ'

Thứ ba, 27/10/2020, 10:58 (GMT+7)

Trước khi vướng tin đồn cặp kè với Lệ Quyên, 'tình trẻ' kém 12 tuổi cũng đã có nhiều mối tình 'tưng bừng khai trương nhưng âm thầm đóng cửa'.

Thời gian gần đây, hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã đại gia vẫn đang là mối quan tâm của người hâm mộ. Dù vẫn tuyên bố hôn nhân bình thường và giữ im lặng trước chuyện cặp kè trai trẻ nhưng động thái mới đây của Lệ Quyên cùng chồng đại gia khiến nhiều người tò mò không biết tình cảm có thật sự bình thường như người trong cuộc khẳng định.

Hôn nhân ồn ào của Lệ Quyên và ông xã đại gia.

Cụ thế, mới đây, Lệ Quyên cùng ông xã xuất hiện tại một sự kiện nhưng cả hai lại bơ nhau như "người dưng ngược lối'. Không giống như những cặp vợ chồng khác, Lệ Quyên không đi cùng chồng mà lại đi cùng bạn bè. Sau đó, mỗi người lại ngồi một chỗ.

Điều đáng chú ý hơn nữa chính là sau khi kết thúc sự kiện, cánh săn ảnh bất ngờ bắt gặp Lệ Quyên cùng 'tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu  đi ăn khuya. Cả hai trò chuyện khá vui vẻ và luôn ngồi gần nhau.

Lệ Quyên được 'tình trẻ tin đồn' đưa đón đi ăn khuya.

Trước những hình ảnh này, Lệ Quyên chưa có bất cứ động thái nào phản hồi lại khiến người hâm mộ xôn xao. Đây không phải lần đầu mà Lệ Quyên bị chụp ảnh lén khi đi với tình trẻ. Chính những điều này làm dấy lên tin đồn hôn nhân trục trặc của cô với chồng.

Trong khi người hâm mộ vẫn đang chờ đợi phản hồi từ người trong cuộc thì dân mạng lại quan tâm đến thân thế của tình trẻ tin đồn đưa đón Lệ Quyên giữa đêm.

Theo đó, Lâm Bảo Châu được biết đến là mỹ nam khoa Tài chính ngân hàng tại Đạihọc Phương Đông. Thế nhưng, sở hữu gương mặt đẹp trai cùng chiều cao lý tưởng, Lâm Bảo Châu đã quyết định theo nghề người mẫu ở Hà Nội nhưng sau đó chuyển vào hoạt động trong Sài Gòn.

Người tình tin đồn của Lệ Quyên được biết đến là nam thần của Vbiz.

Với ngoại hình điển trai, Lâm Bảo Châu được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện và cũng nhận được khá nhiều lời mời trên sàn diễn thời trang. Ngoài công việc làm người mẫu thì mỹ nam đất Hà Thành cũng từng làm diễn viên trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. Mới đây nhất, anh cũng tham gia trong web drama của Mình Hẳng.

Lâm Bảo CHâu cùng từng tham gia MV của Chi Pu và phim của Mình Hằng.

Nói về chuyện tình thì Lâm Bảo Châu gây ồn ào khi có lịch sử tình trường dài "hàng cây số". Mối tình được biết đến đầu tiên của Lâm Bảo Châu phải kể đến ca sĩ Yến Lê. Cả hai kết hợp với nhau trong một MV sau đó công khai hẹn hò vào năm 2015 thế nhưng, không lâu sau đó, họ đã đường ai nấy đi. Dù không thông báo nhưng dựa vào động thái khẳng định đang ế của Yến Lê là người hâm mộ đã nhận ra chuyện tình cặp đôi đã chấm dứt.

Mối tình của Lâm Bảo Châu với Yến Lê.

Đến tháng 10/2017, Lâm Bảo Châu lại hẹn hò với hotgirl Mai Sương khi gặp nhau trong một chương trình. Chuyện tình chưa được lâu thì cả hai đã âm thầm chia tay và Mai Sương xuất hiện trên chương trình "Người ấy là ai" với vai trò là nữ chính.

Lâm Bảo Châu và hotgirl Mai Sương.

Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là anh chàng cũng tham gia vào chương trình "Người ấy là ai" và kết duyên cùng với nữ chính "Tú Quyên. Thế nhưng, khi chương trình kết thúc thì cả hai lại không có động thái hẹn hò và tương tác với nhau.

Dù kết duyên với nữ chính "Người ấy là ai" nhưng cả hai lại không tương tác trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news