Tin mới

Bơi qua sông lúc nhậu say, nam thanh niên đuối nước tử vong

Thứ tư, 26/09/2018, 08:25 (GMT+7)

Sau cuộc nhậu, nam thanh niên ở Cà Mau bơi qua sông về nhà. Nhưng khi đang ở giữa dòng thì thanh niên này bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Sau cuộc nhậu, nam thanh niên ở Cà Mau bơi qua sông về nhà. Nhưng khi đang ở giữa dòng thì thanh niên này bị Đuối nước dẫn đến tử vong.

Chiều 25/9, tin từ UBND xã Trí Phải, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nam thanh niên say rượu, bơi qua sông Chắc Băng (thuộc ấp 1, xã Trí Phải) bị đuối nước tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/9, anh Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ ấp 1, xã Trí Phải, huyện Thới Bình) đi nhậu cùng bạn bè ở phía bên kia sông. Đến khoảng 20h cùng ngày, thanh niên này bơi qua sông để về nhà.

Sau khi nhận được thông tin, đơn vị chức năng đã cử lực lượng chức năng xuống hiện trường phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể anh Trọng. Ảnh minh họa

Khi bơi đến giữa sông thì bị đuối nước. Sự việc được người dân phát hiện và báo cho gia đình, cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường phối hợp với gia đình nạn nhân tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 9h ngày 25/9, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể anh Trọng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, do anh Trọng say rượu bơi ra sông thì bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Phía gia đình yêu cầu không khám nghiệm tử thi nên sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.