Tin mới

“Bom sexy” Quỳnh Thy khoe

Thứ hai, 17/03/2014, 09:30 (GMT+7)

Người mẫu Quỳnh Thy nổi bật tại cuộc thi Chinh phục đỉnh cao bởi phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.

Người mẫu Quỳnh Thy nổi bật tại cuộc thi Chinh phục đỉnh cao bởi phong cách thời trang vô cùng gợi cảm.

Tối qua (16/3/2014), người mẫu Quỳnh Thy đã đến để cổ vũ cho các thí sinh của cuộc thi Chinh phục đỉnh cao được tổ chức tại TP.HCM. Góp mặt ở hàng ghế Vip của chương trình tối qua còn có sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt quen thuộc trong làng người mẫu Việt Nam như: Tô Uyên Khánh Ngọc, Minh Trung, Lệ Quyên, Phương Mai, Lan Khuê, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, Hot girl Sella Trương…

“Bom sexy” Quỳnh Thy xuất hiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và giới truyền thông với phong cách thời trang gợi cảm. Cô đã chọn một mẫu váy ôm sát cơ thể giúp mình khoe đường cong đẹp mắt và vòng 1 căng tràn sức sống.

Chia sẻ thêm về sự trở lại của mình trong làng mẫu Việt, Quỳnh Thy cho biết cô muốn hướng đến vẻ đẹp sexy, gợi cảm. Đây là lợi thế riêng mà cô từng rất thành công khi đi đầu trào lưu chụp ảnh thời trang.

Bên cạnh đó, cô nàng còn biết cách tạo sự chú ý bằng việc chọn lựa những món thời trang đắt giá để góp mặt trong sự kiện tối qua. Quỳnh Thy tiết lộ mẫu váy của thương hiệu Herve Leger trị giá hơn 2.500 USD (khoảng hơn 50 triệu đồng), giày của Charlotte Olympia có giá 1.500 USD (tầm hơn 30 triệu đồng). Đây cũng chính là trang phục và phụ kiện mà người đẹp vừa mua từ chuyến công tác Hồng Kông.

Trong làng mẫu Việt, Quỳnh Thy thuộc lớp người mẫu thành danh từ những năm 2004 đến 2010. Thời điểm sự nghiệp ở đình cao, cô lui về phía hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh shop thời trang và nhiều dự án khác.

Khi công việc đi vào ổn định, nữ người mẫu bắt đầu dành nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz. Cô tâm sự, khoảng thời gian tập trung cho công việc, cô đã rất nhớ nghề và mong muốn sớm trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

 

Bom sexy Quỳnh Thy khoe vòng 1 căng tràn

Quỳnh Thy khoe vòng 1 nóng bỏng với váy hở ngực

Bom sexy Quỳnh Thy khoe vòng 1 căng tràn

Mẫu váy đen trên chất liệu thun bó sát giúp người mẫu khoe triệt để vẻ đẹp hình thể

Quỳnh Thy chia sẻ cô muốn hướng đến hình ảnh sexy khi góp mặt tại các sự kiện văn hóa giải trí

Quỳnh Thy và Phương Mai

Phương Mai

Hồ Vĩnh Khoa, Quỳnh Thy, Phương Mai trên hàng ghế Vip

Người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc

Hot girl Sella Trương

Hai người mẫu trẻ Lệ Quyên và Lan Khuê cũng góp mặt trong chương trình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news