Tin mới

Bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam: thu 143 triệu USD sau 2 ngày ra mắt

Thứ hai, 13/03/2017, 10:32 (GMT+7)

Bộ phim Kong: Skull Island đã thu về 142,6 triệu USD chỉ sau 2 ngày chiếu tại các rạp trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam Kong cũng đạt kỷ lục khi thu về 2,2 triệu USD sau 2 ngày.

Bộ phim Kong: Skull Island đã thu về 142,6 triệu USD chỉ sau 2 ngày chiếu tại các rạp trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam Kong cũng đạt kỷ lục khi thu về 2,2 triệu USD sau 2 ngày.

[mecloud]eujwQeUNJn[/mecloud]

Ngày 10/3 vừa qua khán giả trong nước và trên thế giới đã được thưởng thức bộ phim bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam Kong: Skull Island, chỉ ngay sau 2 ngày khởi chiếu bộ phim đã thu về khoản Doanh thu cực khủng, vượt khỏi sự mong đợi của nhà sản xuất.

Doanh thu của bộ phim Kong: Skull Island sau 2 ngày ra mắt vượt xa mong đợi của nhà sản xuất. Ảnh: cắt từ trailer phim

Theo số liệu từ The Hollywood Reporter cho biết, tại khu vực Bắc Mỹ phim được chiếu ở 3.846 rạp và thu về 61 triệu đôla trong 2 ngày cuối tuần. Từ đó bộ phim đã nhanh chóng vượt lên vị trí số một về doanh thu phòng vé dịp cuối tuần, bỏ xa bộ phim Logan với doanh thu 37,9 triệu USD.

Tương tự, tại 65 thị trường khác ngoài Bắc Mỹ, bộ phim Kong thu về được 81,6 triệu USD sau 2 ngày ra mắt. Tính ra tổng doanh thu phòng vé của phim trên toàn thế giới đạt tới 142,6 triệu USD.

Việt Nam là bối cảnh chính trong phim.

Không thể không nhắc tới thị trường Việt Nam, nơi được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chọn làm bối cảnh chính của phim, sau 2 ngày cuối tuần Kong đã phá kỷ lục ra rạp Việt Nam khi kiếm được 2,2 triệu USD.

Các chuyên gia dự đoán bộ phim sẽ tiếp tục nâng mức doanh thu lên trong nhiều ngày tới vì đến 24/3 bộ phim mới được chiếu tại các rạp của Trung Quốc, một thị trường lớn.

Được biết, chi phí sản xuất bộ phim vào khoảng 185 triệu USD, chi phí tiếp thị là 136 triệu USD. Để đạt được thành công thì bộ phim sẽ phải đạt doanh thu từ 500 triệu USD. Nếu như trước khi ra mắt, các nhà sản xuất chỉ kỳ vọng phim thu về 45 đến 50 triệu USD tại Mỹ sau 2 ngày ra mắt, nhưng vớ i con số hiện tại thì Kong đã vượt xa mong muốn và trở thành “quái vật” kiếm tiền tốt thứ hai, sau Godzilla.

Trước đó, vào năm 2014 bộ phim Godzilla đã thu về 93 triệu USD khi công chiếu tại thị trường Mỹ. tổng cộng doanh thu Godzilla thu được là 529 triệu USD, trong khi kinh phí làm phim chỉ 160 triệu USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news