Tin mới

'Bom tấn' Honda CR-V tung hỏa mù quyết nhấn chìm Mazda CX5 với thiết kế mượt như nhung

Thứ hai, 23/11/2020, 10:04 (GMT+7)

Những hình ảnh nhá hàng của 'bom tấn' Honda CR-V được hé lộ đã cho thấy ngoại hình mới lạ đầy mượt mà dự sẽ tạo nên cơn địa chấn mới vào năm sau, khiến các đối thủ như Mazda CX5 hay Toyota Fortuner không khỏi e ngại.

Xuất hiện tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2020, hãng xe Changan Auto đã chính thức hé lộ 'siêu phẩm' Changan Uni-K với ngoại hình cực mới lạ.

Hình ảnh nhá hàng của 'bom tấn' Honda CR-V khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Lấy nguồn cảm hứng từ UNI-T và Changan Vision-V, Uni - K hứa hẹn mang một làn gió mới đến với mẫu sUV tầm trung sẽ tạo cơn cuồng phong tại thị trường xe Trung Quốc vào năm sau.

Uni - K hứa hẹn một làn gió mới đối với thị trường xe. Ảnh: Internet

Sở hữu thiết kế trang trọng và hiện đại với lưới tản nhiệt đan theo mắt lưới hình thoi như vẩy cá, đây dự sẽ là thiết kế mới ấn tượng đáng để mong đợi.

>>>Xem ngay: 'Siêu phẩm' Honda vision 2021 phủ công nghệ đỉnh cao dự sắp trình làng, Honda SH hốt hoảng sợ nhấn chìm

Cận cảnh bên trong của xe cũng được hé lộ với nhiều tính năng hiện đại và vô cùng tiện ích như tay nắm cửa bật ra và thu vào thân xe, màn hình LCD ở bảng đồng hồ kỹ thuật rõ nét.

Thiết kế có phần lạ lẫm với những đường nét vô cùng mềm mại. Ảnh: Internet

Cùng với đó là hệ thống âm thanh 14 loa Sony với màn hình thông tin giải trí được tạo nên từ kính chống chói và chống bám vân tay hiệu quả.

Sở hữu 'trái tim' mạnh mẽ với khối động cơ xăng Blue Whale 4 xi-lanh.

Cận cảnh bên trong nội thất đáng mong đợi của 'siêu phẩm' mới. Ảnh: Internet

Hãng này hiện vẫn đang kín tiếng về mức giá của siêu phẩm này nhưng theo dự đoán của các chuyên gia mẫu SUV này hiện có giá từ 180.000 NDT tại thị trường Trung Quốc, tương đương với khoảng 635.000.000 đồng.

Theo dự báo, đây sẽ là 'bom tấn' trong năm 2021 và là đối thủ đáng gườm của Honda CR-V, Mazda CX-5...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news