Tin mới

'Bom tấn' Toyota Vios nhập cuộc chơi, đối thủ 'cứng đầu' Hyundai Accent giật mình thon thót

Chủ nhật, 13/12/2020, 13:36 (GMT+7)

Phiên bản thể thao của Toyota Vios mới đây đã chính thức ra nhập cuộc đua với loạt đối thủ sang xịn như Hyundai Accent 2021 hay Honda City thế hệ mới nhất.

Tưởng rằng sau động thái khá im lìm khi loạt đối thủ máu mặt như Hyundai Accent 2021 và Honda City thế hệ mới lần lượt trình làng 'qua mặt' rầm rộ thì mới đây 'bá chủ doanh số' Toyota Vios đã chính thức tung chiêu.

Siêu phẩm nhà Toyota Vios chính thức lộ diện. Ảnh: Internet

Theo những thông tin được chuyên trang về ô tô đình đám của Malaysia Paultan đã nhá hàng thì siêu phẩm của Toyota Vios đã chính thức lộ diện.

Ngay sau đó là thông tin Toyota Vios được bổ sung thêm bản thể thao đã khiến các khách hàng yêu thích mẫu sedan hạng B này háo hức.

>>Đừng bỏ lỡ: Nissan tung đòn 'dằn mặt' đối thủ Toyota Fortuner với trang bị xịn sò lút mắt

Đáng nói trong loạt hình ảnh này, những chi tiết đắt giá như mũi, thềm cửa và đuôi đều được nguỵ trang kín đáo nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây sẽ là phiên bản hoàn toàn mới và đáng được mong đợi.

Một vài đường nét chi tiết của 'bom tấn' nhà Toyota sắp được tung ra. Ảnh: Internet

Ngoài ra, 'siêu phẩm' này cũng sở hữu nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản hiện hành.

Phần hốc xe với thiết kế ấn tượng tổ ong như phiên bản thể thao của mẫu Toyota GR Yaris.

>>Xem ngay: Lộ diện 'bom tấn' soán ngôi Honda SH 150i, 'vỗ mặt' loạt đối thủ

Phần mâm xe được thiết kế đa chấu cũng như gương bên với màu đen bóng ấn tượng.

Dù những thông tin về trang bị, nội thấy cũng như ngoại thấy của siêu phẩm này chưa được tiết lộ nhưng nhiều người vẫn đang vô cùng mong ngóng.

Toyota Vios hiện đang được xem là 'nữ hoàng doanh số'. Ảnh: Internet

Các khách hàng nhận định đây sẽ là sẽ là phiên bản thể thao mạnh mẽ và sẽ 'tạo nên cơn địa chấn' trong thời gian tới khiến loạt đối thủ như Hyundai Accent 2021 cũng như Honda City thế hệ mới cũng phải giật mình.

Ở thời điểm hiện tại, Toyota Vios vẫn là 'nữ hoàng doanh số' bất chấp việc trỗi dậy mạnh mẽ của loạt đối thủ sừng sỏ như Hyundai Accent hay Honda City với loạt 'chiêu độc' được tung ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news