Tin mới

Bốn CĐV Malaysia lái xe hơn 3.000km xem chung kết AFF ở Hà Nội

Thứ bảy, 15/12/2018, 08:21 (GMT+7)

Bốn người bạn đã cùng nhau lái xe hơn 3.000km từ Kuala Lumpur đến Bangkok để bắt chuyến bay sang Hà Nội cổ vũ Malaysia đấu Việt Nam.

Bốn người bạn đã cùng nhau lái xe hơn 3.000km từ Kuala Lumpur đến Bangkok để bắt chuyến bay sang Hà Nội cổ vũ Malaysia đấu Việt Nam.

Đội tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Cũng ngay sau khi Malaysia đến Việt Nam, mới đây khoảng hơn 300 CĐV của đội tuyển này đã bay sang Hà Nội để tiếp lửa cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. 

4 CĐV Malaysia đã có hành trình dài để tới Việt Nam xem trận chung kết lượt về.

Với tỉ số 2-2 ở trận lượt đi, Malaysia vẫn còn cơ hội để trở thành nhà vô địch của AFF Cup 2018. Và có bốn CĐV rất đặc biệt của họ đã vượt cả ngàn km với mong muốn trở thành một phần lịch sử của Malaysia. Cụ thể, họ đã lái xe hơn 3.000km đi từ Kuala Lumpur đến Bangkok để có thể bắt chuyến bay tới Hà Nội.

Bốn người bạn này đã phải trải qua hành trình dài 24 giờ đồng hồ. Nhưng đây không phải là phần ấn tượng nhất của câu chuyện, mà ấn tượng hơn là nhóm bạn này gồm 3 chủng tộc khác nhau. Điều đó cho thấy bóng đá là môn thể thao có thể gắn kết mọi niềm đam mê, là thứ gì đó giúp đoàn kết các dân tộc. Dù Malaysia có vô địch hay không, chuyến đi đáng kinh ngạc này chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của họ tại giải đấu năm nay.

Malaysia thuê 4 chuyến bay cho CĐV đến Hà Nội

Tờ Free Malaysia Today cho biết, Bộ trưởng Thanh thiếu niên và Thể thao Malaysia đang thương thảo với các hãng hàng không trong nước để có 4 chuyến bay charter (thuê bao trọn gói chuyến bay). Đây sẽ là những chuyến bay chở các CĐV sang Hà Nội cổ vũ Malaysia đấu trận chung kết.

Nguyễn Nam

Nguồn: Thethao247/tinnhanhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news