Tin mới

Thanh niên bị bốn cụ già "hạ gục" vì không chịu nhường ghế xe bus

Thứ bảy, 06/09/2014, 09:19 (GMT+7)

Vì nhất quyết không chịu nhường ghế cho các cụ già trên xe bus, một thanh niên ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã bị bốn cụ già cùng "hợp sức" hạ gục.

Vì nhất quyết không chịu nhường ghế cho các cụ già trên xe bus, một thanh niên ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã bị bốn cụ già cùng "hợp sức" hạ gục.

 

Theo các nhân chứng kể lại, một cuộc tranh cãi lớn đã xảy ra giữa một thanh niên và bốn cụ già trên chiếc xe bus ở thành phố Vũ Hán, thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc. Nguyên nhân chính dẫn tới vụ tranh cãi trên là do người thanh niên quyết không chịu nhường chỗ cho các cụ già.

Người thanh niên cứng đầu tỏ ra rất khó chịu khi các cụ già đề nghị nhường ghế. Không những thế, người thanh niên còn hét toáng lên để ăn vạ trên xe và lấy điện thoại ra gọi để nhờ "người thân" tới giúp.

Cảnh xô xát, ẩu đả trên xe giữa bốn cụ già và chàng trai

Vụ tranh cãi tới đỉnh điểm khi một trong số bốn cụ già và người thanh niên xô đẩy nhau gây hỗn loạn trên xe bus. 

Cuối cùng, người thanh niên đã miễn cưỡng bỏ ghế ngồi của mình và bước xuống bến xe buýt.

Hồi tháng 4, dư luận Trung Quốc cũng hết sức bất bình khi một cụ ông đã bị một phụ nữ trẻ tuổi “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” vào mặt vì lý do người phụ nữ này không muốn nhường chỗ ngồi cho ông trên chuyến xe bus ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến.

Trong clip do hành khách quay lại, người phụ nữ trẻ này đã tỏ ra cay cú và miễn cưỡng khi phải nhường ghế ngồi cho một người già. Không những không nhường ghế mà người phụ nữ này còn chửi rủa cụ ông sau khi mọi người khuyên cô nên nhường ghế ngồi cho cụ. Đỉnh điểm của sự việc là chị này đu mình trên tay vịn của xe bus và đá thẳng vào mặt cụ ông. Vụ xô xát đã khiến cho toàn bộ xe buýt nhốn nháo.

Nhiều hành khách không khỏi bất bình phẫn nộ, họ lên tiếng bảo vệ cụ ông. Nhưng kết quả, họ cũng bị chính người phụ nữ này chửi rủa và có những hành động bạo lực như đánh lại những người quay clip.

 

Yên Yên (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news