Tin mới

Bóng bay nổ làm vỡ kính ô tô, bé gái bị bỏng nặng

Chủ nhật, 12/02/2017, 08:32 (GMT+7)

Một quả bóng bay bất ngờ phát nổ trong xe ô tô 4 chỗ khiến kính ô tô bị vỡ, 1 cháu nhỏ bị bỏng vùng mặt và 3 người khác bị cháy xém tóc.

Một quả bóng bay bất ngờ phát nổ trong xe ô tô 4 chỗ khiến kính ô tô bị vỡ, 1 cháu nhỏ bị bỏng vùng mặt và 3 người khác bị cháy xém tóc.

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết vào khoảng 14h chiều ngày 11/2, tại khu vực phố Cửa Đông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) một quả bóng bay bất ngờ phát nổ trong xe ô tô 4 chỗ khiến 1 cháu nhỏ bị bỏng vùng mặt và 3 người khác bị cháy xém tóc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo các hân chứng, tại nút giao thông ngã 5 giao giữa phố Cửa Đông - Hàng Phèn - Nhà Hỏa - Hàng Gà, một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang di chuyển khá chậm thì bất ngờ quả bóng bay bên trong xe phát nổ.

Sau khi xảy ra sự việc, bốn người trên xe đã mở cửa xuống và khoảng gần 1 tiếng sau lại lên xe di chuyển đi tiếp.  Trên tài xế có người bà và hai cháu gái.

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho biết quả bóng bay là quả bóng to hay bán trong dịp Tết. Cháu bé ngồi ghế phụ ngịch quả bóng bay. Bóng nổ khiến kính bị vỡ tung, cánh xe ô tô bị cong.

Mọi người trên xe ô tô tóc đều bị cháy xém. Hai cháu bé haonrg sợ, khóc và được người ông ra đưa về. 

Đại diện lãnh đạo phường cửa Đông cho biết đơn vị này không nhận được trình báo sự việc và sẽ cho rà soát thông tin này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news