Tin mới

SEA Games 28: Thắng Indonesia ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết

Thứ năm, 11/06/2015, 15:38 (GMT+7)

Hôm nay, ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước tuyển nữ Indonesia trong lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng chuyền nữ SEA Games 28.

Hôm nay, ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 trước tuyển nữ Indonesia trong lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng chuyền nữ SEA Games 28.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng nghẹt thở trước Indonesia.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã hạ đối thủ sau hai giờ thi đấu tại SEA Games 28. Trận đấu hôm nay được cho là chung kết sớm ở bảng B và có khả năng quyết định vị trí số 1 tại bảng đấu. Cả hai đội tuyển đều thi đấu với quyết tâm cao nhất giành chiến thắng.

 

Đội tuyển Việt Nam khởi đầu trận đấu đầy thuận lợi sau 2 lượt thi đấu đầu tiên với tỷ số dẫn trước 2-0. Ở set đấu thứ 3, Việt Nam có cơ hội giành chiến thắng sớm. Tuy nhiên, các vận động viên đã mất tập trung và liên tục mắc lỗi. Đội Indonesia lấy lại tinh thần, với quyết tâm chiến thẳng vận động viên Aprilia Manganang chơi đầy bùng nổ. Cô gái này đã mang điểm số về cho Indonesia.

ĐT Indonesia giành chiến thắng liên tiếp ở set đấu thứ 3, thứ 4.

Ở ván đấu thứ 4, Ngọc Hoa cùng các đồng đội lấy lại tinh thần quyết tâm và đã dẫn trước 4 điểm. Chưa dừng lại ở đó, các cô gái Việt Nam lại tiếp tục mắc lỗi và Indonesia tiếp tục ghi điểm với chiến thắng 25-16.

Các nữ cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng 3-2 trước Indonesia.

Sau 4 ván đấu với tỉ số hòa 2-2, Việt Nam bước vào ván thứ 5 quyết định với đầy kịch tính và căng thẳng.

Mở màn ván đấu thứ 5, Việt Nam liên tục vươn lên dẫn trước nhưng Indonesia cũng không hế kém cạnh, lật lại tình thế và vươn lên với tỉ số 8-7. Ngọc Hoa và đồng đội đã lấy lại bình tĩnh, liên tục ghi điểm ở những phút cuối cùng và giành chiến thắng với tỉ số 15-10.

 Niềm vui của các cầu thủ sau khi giành thắng lợi nghẹt thở.

Với tinh thần chiến đấu đầy thuyết phục, các nữ cầu thủ của chúng ta đã giành chiến thắng 3-2 trước Indonesia. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng tạm vươn lên đứng đầu bảng B bóng chuyền nữ SEA Games 28 với 2 trận thắng liên tiếp.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news