Tin mới

Bóng đá nữ Việt Nam nhận tài trợ 100 tỷ đồng, tự tin hướng tới World Cup

Thứ hai, 23/12/2019, 18:56 (GMT+7)

Sau thành công tại SEA Games 30, bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được gói tài trợ lên đến 100 tỷ đồng.

Theo tin tức từ VTVZing, sáng 23/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố hợp đồng tài trợ cho ĐTQG nữ và phát triển tuyển nữ trẻ trong 5 năm. Theo đó, gói tài trợ này có giá trị lên đến 100 tỷ đồng.

"Thay mặt Đảng, Nhà nước, tôi chúc mừng đội bóng duy nhất 6 lần vô địch SEA Games. Có thể nói, nhân dân cả nước rất vui mừng trước sự tiến bộ của nền thể thao Việt Nam.

ĐT nữ nhận gói tài trợ 100 tỷ đồng. Ảnh:VTV

Các cầu thủ nữ đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng ta đang có lứa cầu thủ tài năng, bản lĩnh, khát vọng vì thể thao Việt Nam và tinh thần Việt Nam. Tôi chúc cầu thủ nói chung và bóng đá nữ nói riêng giành thêm những thành tích mới, mang về vinh quang cho nền thể thao Việt Nam", Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chia sẻ.

Với gói tài trợ 100 tỷ đồng, nhà tài trợ mong muốn chia sẻ cùng LĐBĐVN về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo cho các lứa cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Đội tuyển nữ Quốc gia và Đội tuyển nữ trẻ Quốc gia có thêm điều kiện và cơ hội tập huấn, thi đấu nhằm hướng tới World Cup.

"Chúng tôi gắn bóng trong 5 năm, từ 1/1/2020 với giá trị mỗi năm 20 tỷ. Số tiền này để nâng cao mức lương các cầu thủ, cải thiện chế độ dinh dưỡng, nâng cao hiệu quả huấn luyện và hỗ trợ chi phí tập huấn", ông Lê Trọng Khương, đại diện nhà tài trợ, chia sẻ tại buổi ký kết hợp đồng.

"World Cup nữ dự kiến tăng số lượng đội tham dự và tần suất tổ chức giải là 2 năm một lần trong thời gian tới. Do vậy, chúng tôi mong muốn bóng đá nữ Việt Nam góp mặt tại đấu trường lớn nhất thế giới", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news