Tin mới

Mai Phương Thúy rơi vào tình trạng bất ổn, phải nhập viện cấp cứu

Thứ sáu, 02/10/2020, 08:58 (GMT+7)

Do lịch trình làm việc quá bận rộn, Mai Phương Thúy - nàng Hậu được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón rơi vào tình trạng bất ổn, phải nhập viện cấp cứu.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh nhập viện, dây quấn quanh tay kèm theo dòng chia sẻ: "Người con gái quá đen! Nhập viện giờ hết thuốc không biết gọi y tá thế nào. Không ngủ được từ chủ nhật, vào đây xin thuốc an thần mà thuốc không có tác dụng sao?".

Mai Phương Thúy đăng ảnh nhập viện thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Dường như do lịch làm việc quá bận rộn có thể khiến tình trạng suy nhược cơ thể sau thời gian dài mất ngủ dẫn đến sức khỏe không ổn định. Dưới bài viết, nhiều người dành lời hỏi thăm đến nàng Hậu Việt Nam 2006. Là một người thành công trong sự nghiệp, nàng Hậu được "con cưng" của Đặng Lê Nguyên Vũ  khá bận rộn với lịch trình của mình nên người hâm mộ hy vọng cô nàng sẽ giữ gìn sức khỏe của mình.

Dường như lịch trình khá bận rộn khiến cô nàng bị rơi vào tình trạng tồi tệ như này, Ảnh internet

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn là mỹ nhân thành công và xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Cô nàng là một trong những doanh nhân giàu có khiến người hâm mộ yêu mến.

Mai Phương Thúy là Hoa hậu thành công trên con đường kinh doanh độc lập. Ảnh internet

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng tham gia nhiều chương trình từ thiện, hoàn thành tốt xứ mệnh của một Hoa hậu. Đặc biệt, Mai Phương Thúy cũng là một trong những chân dài hợp tác cùng tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi tham gia sự kiện "Hành trình đến từ trái tim". Nàng hậu tham gia các hoạt động Từ thiện với dàn xế khủng của ông Vũ cùng nhiều Hoa hậu khác.

Mai Phương Thúy cũng tham gia nhiều chương trình từ thiện trong đó có tập đoàn Trung Nguyên.

Dù đã 33 tuổi nhưng Mai Phương Thúy vẫn chưa tiết lộ chuyện kết hôn. Trong quá khứ, mối tình duy nhất khiến nàng Hậu này thừa nhận chính là mối quan hệ với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đến giờ, cả hai khẳng định là bạn nhưng vẫn vô tư thả thính nhau trên mạng xã hội khiến fan thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news