Tin mới

Mai Phương Thúy tự đăng ảnh dìm, không ngại 'phơi bày' khuyết điểm trên cơ thể

Chủ nhật, 11/10/2020, 09:36 (GMT+7)

Hiếm có nàng Hậu nào như Mai Phương Thúy - nàng Hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa rước tự phơi bày khuyết điểm trên cơ thể.

Mai Phương Thúy là hoa hậu hiếm hoi dám công khai nhiều bí mật về nhan sắc của mình. Không chỉ thẳng thắn thừa nhận chuyện có dùng đến dao kéo mà nàng hậu này còn không ngại "phơi bày" nhan sắc thật của mình cùng những khuyết điểm trên cơ thể.

Mai Phương Thúy là hoa hậu dám công khai nhan sắc thật. Ảnh internet

Hết khoe gương mặt bơ phờ khi vừa ngủ dậy, nàng Hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại tung hình ảnh hậu trường về góc nghiêng của mình. Có lẽ đối với một mỹ nhân, góc nghiêng thần thánh sẽ được đánh giá đỉnh cao về nhan sắc thì Mai Phương Thúy lại khoe góc nghiêng không được như tưởng tượng.

Hình ảnh góc nghiêng có nọng cằm cô nàng cũng không giấu diếm.

Người đẹp Hà thành thoải mái để lộ khuyết điểm của mình trên gương mặt kèm theo dòng trạng thái "bóc phốt": "Một cái trán dô, một cái cằm nọng, tôi đúng là nhiều tì vết...".

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy khiến fan "dở khóc, dở cười" trước màn tự "bóc phốt' điểm xấu của bản thân. Trước đó, nàng Hậu Việt Nam 2006 còn thẳng thắn phơi bày phần mỡ thừa dưới nách của mình. Ngoài ra, nọng cằm cũng là điểm mà Mai Phương Thúy khoe kèm theo chú thích là dù gầy vẫn không hết nọng.

Những lần cô nàng tự phơi bày nhan sắc thật của mình khiến dân tình 'dở khóc, dở cười'.

Có một sự thật Mai Phương Thúy cũng phải thừa nhận rằng dù mặt cô có nhỏ nhưng vẫn có nọng cằm.

Mai Phương Thúy nổi tiếng là mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc cùng thân hình tiêu chuẩn. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, cô nàng thẳng thắn công khai chuyện đi thẩm mỹ để chỉnh  chu hơn về nhan sắc. Dù một số lần lộ thần hình phát tướng nhưng không thể phủ nhận rằng, ở tuổi 33, Mai Phương Thúy vẫn là mỹ nhân xinh đẹp, thành công và đầy quyến rũ.

Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Nàng Hậu thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng trong đó có tham gia các hoạt động Từ thiện với dàn xế khủng của ông Đặng Lê NGuyễn Vũ cũng nhiều Hoa hậu khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news