Tin mới

Bóng hồng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thót tim với pha hở nguy hiểm

Thứ bảy, 26/09/2020, 07:42 (GMT+7)

Bóng hồng từng đi siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến fan thót tim với pha hở đầy nguy hiểm khi diện đồ táo bạo.

Nổi tiếng là hoa hậu táo bạo nhất nhì showbiz Việt, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy lại một lần nữa khiến fan thót tim với pha hở đầy nguy hiểm có thể gặp sự cố bất kỳ lúc nào.

Bộ đồ như muốn 'phản chủ' vì vòng 1 quá khổ của Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Theo đó, nàng hậu gốc Hà Nội diện bộ bikini khoét vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, do vòng một của chân dài có phần quá khổ nên khiến bộ đồ như muốn "phản chủ". Rất may, nàng hậu họ Mai đã chọn được những góc chụp tinh tế khoe được nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm của mình.

Trước đây, nàng hậu gốc Hà Nội cũng muối mặt trên sóng trực tiếp với chiếc váy phản chủ. Ảnh internet

Trước đây, Mai Phương Thúy từng không ít lần gặp rắc rối vì khoác lên mình những bộ cánh táo bạo. Thậm chí, nàng hậu còn bị chỉ trích làm mất hình ảnh của một Hoa hậu. Bỏ mặc những chỉ trích, nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón vẫn tiếp tục thỏa mãn đam mê với những bộ cánh đầy gợi cảm.

Không hoạt động trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Chân dài sinh năm 1988 hiện đang là một nữ đại gia sở hữu khối tài sản đồ sộ trong làng giải trí Việt, một nữ doanh nhân thành đạt.

Chân dài họ Mai đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn sẵn sàng nhận mọi lời mời tham gia sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông chủ Trung Nguyên là một thần tượng mà nàng hậu họ Mai ngưỡng mộ từ trí tuệ đến cách sống. Nhiều lần, nàng hậu được siêu xe cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news