Tin mới

Người luôn ở bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ lúc khó khăn trăm bề, cơ cực: Danh tính bất ngờ

Thứ hai, 28/09/2020, 08:59 (GMT+7)

Sau tất cả, người luôn đứng sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp khó khăn trăm bề, cơ cực lại chính là người phụ nữ đặc biệt này.

Trước khi trở thành "kỳ lân", ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có một quá khứ đầy cơ cực, tay trắng. Người đàn ông tay trắng, gia đình không có điều kiện ấy đã nỗ lực vươn lên trở thành một đại gia quyền lực.

Để có được vị thế như ngày hôm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn có được sự đồng hành và giúp đỡ của một người phụ nữ đặc biệt. Người đó đã luôn ở bên ông Vũ trong suốt thời gian ông tìm đường đi cho tương lai của mình.

Người phụ nữ đó đã từ bỏ tất cả cuộc sống giàu sang hiện tại, một công việc tốt, một tương lai rạng ngời phía trước để đứng sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ, để cùng người đàn ông đó xây dựng một "đế chế" riêng.

Bóng hồng đó đã luôn ở bên khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp khó khăn, là hậu phương vững chắc cho ông Vũ. Người không bao giờ phản bội và luôn hết lòng hết hạ với Trung Nguyên. Người đó không ai khác chính là vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - bà Thảo.

>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ thu về tay loạt 'thương vụ hời' sau chiến lược kinh doanh mạo hiểm

Cho dù đến khi ra tòa, bà Thảo vẫn mong muốn được quay lại với chồng cũ, mong muốn được cùng chồng vực lại "đứa con tinh thần" của cả hai. Tuy nhiên, điều kiện của bà Thảo lại bị ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ chối.

Bà Thảo luôn ở bên ông Vũ khi khó khăn trăm bề. Ảnh internet

Dù không thể chung sống cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo vẫn một lòng một dạ hướng về "đứa con tinh thần". Nữ tướng King Coffee khẳng định dù đã có con đường đi mới nhưng Trung Nguyên vẫn luôn ở trong tìm của mình. Bà Thảo và ông Vũ đã dù không còn là của nhau nhưng cả hai vẫn là bố mẹ của 4 người con. Trong khi bà Thảo nhận nuôi các con thì ông Vũ hỗ trợ kinh tế để các con có được cuộc sống tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news