Tin mới

Dương Trương Thiên Lý - bóng hồng một thời từng khiến tỷ phú Hoàng Kiều 'si mê giờ ra sao?

Thứ bảy, 13/04/2019, 12:06 (GMT+7)

Không chỉ được nhắc đến với khối tài sản kếch xù, tỷ phú Hoàng Kiều còn được biết đến với mối quan hệ thân thiết cùng nhiều người đẹp showbiz.

Dương Trương Thiên Lý, cô gái được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008. Khi lên ngôi cô chỉ mới vừa tròn 19 tuổi. Thời điểm Trương Dương Thiên Lý đi thi Miss World, từng xuất hiện tin đồn Tỷ phú Hoàng Kiều ngưỡng mộ nhan sắc của cô.

Tỷ phú Hoàng Kiều vốn có một mối quan hệ rất tốt với BTC cuộc thi này cũng như những hoa hậu từng đoạt vương miện của cuộc thi. Tuy nhiên, hai người không tiến thêm trong quan hệ tình cảm riêng tư.

Dương Trương Thiên Lý thi Miss World khi mới 19 tuổi.

Bộ trang phục dân tộc của Trương Dương Thiên Lý tham gia tại Miss World cũng rất ấn tượng với khán giả khi mang vẻ hoàng tộc, kiêu sa.

Sau khi tham gia thi hoa hậu, Trương Dương Thiên Lý đã quay về Mỹ tiếp tục chương trình học tập của mình. Khi ở tuổi đẹp nhất, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa cùng đại gia Nguyễn Quốc Toàn - Việt kiều Canada và là con trai của nữ doanh nhân Tư Hường. Nhiều người nghĩ, Thiên lý cũng giống như nhiều người đẹp Việt khác, muốn một bước lên bà khi vội vàng kết hôn cùng đại gia. Nhưng ít người biết được rằng, so với gia thế của nhà chồng thì Thiên Lý cũng không hề kém cạnh. Bố cô là giảng viên Trường Đại học Khoa học tự nhiên, mẹ là bác sĩ, còn anh trai, chị gái của Thiên Lý đã tốt nghiệp ngành Y và kiến trúc tại Mỹ.

Dương Trương Thiên Lý kết hôn với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn ở tuổi 22.

Sau khi kết hôn, Thiên Lý không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz mà toàn tâm toàn ý gia đình. Thậm chí, mọi thông tin về cô cũng được giữ kín kẽ. Mãi đến khi cô đã là mẹ của hai đứa trẻ kháu khỉnh, công chúng mới thấy cô xuất hiện trở lại xinh đẹp và tự tin trong vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam.

Lấy chồng đại gia, Dương Trương Thiên Lý từng sở hữu vốn điều lệ 500 tỷ đồng của CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn - thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu. Không những thế, cô còn được mệnh danh là "bà trùm" bất động sản khi nắm trong tay đa số vốn của một sân golf 18 lỗ và 2 khách sạn 5 sao nằm ngay cạnh hồ Xuân Hương, trung tâm thành phố Đà Lạt.

Dương Trương Thiên Lý viên mãn với cuộc sống làm vợ, làm mẹ.

Thiên Lý tâm sự, bản thân cô mong muốn cân bằng cả hai việc là chăm sóc gia đình nhỏ thật chu đáo và hỗ trợ chồng thật tốt trong công việc kinh doanh: "Tôi muốn cân bằng cả hai, phụ nữ chỉ quanh quẩn ở nhà chăm con thôi thì chán lắm, hoặc dành thời quá nhiều cho công việc thì cũng không hay, vì vậy tôi cố gắng cân bằng cuộc sống của mình làm sao vẫn có thời gian chăm sóc con mà vẫn có thể được làm công việc mình yêu thích. Tuy nhiên với tôi, các con và gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Dương Trương Thiên Lý ngày càng xinh đẹp, quý phái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news