Tin mới

Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lộ ảnh tình bể bình bên bạn trai tin đồn

Thứ hai, 28/09/2020, 19:59 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh của Á hậu Lệ Hằng, toàn bộ mối quan hệ giữa bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cùng bạn trai tin đồn đã lộ rõ mồn một thế này đây!

Từng được biết đến là một trong những nàng hậu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng dường như H'Hen Niê cũng khó có thể giấu được mối quan hệ ngọt ngào với bạn trai tin đồn.

Hình ảnh được Á hậu Lệ Hằng đăng tải. Ảnh: Instagram

Bóng hồng từng được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng hiếm khi nhắc đến chuyện hẹn hò cùng bạn trai nhưng lại vô tình bị dân tình khui ra nhiều bức ảnh 'tố' yêu đương khó chối cãi.

Hình ảnh H'Hen Niê và hội chị em bạn dì. Ảnh: Instagram

Mới đây Á hậu Lệ Hằng đã khiến dân tình một phen xôn xao khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nàng hậu H'Hen Niê cùng khoảnh khắc 'tình bể bình' bên bạn trai tin đồn.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo buông lơi khoe vai trần gợi cảm sau tin đồn tái hợp Song Joong Ki

Thậm chí cô nàng còn tiết lộ rằng nàng hậu H'Hen Niê hiện đang có tình yêu viên mãn với bạn trai qua dòng trạng thái 'Thấy em mình hạnh phúc mà mình cũng muốn'.

Bạn trai H'Hen Niê rất được lòng hội chị em bạn dì. Ảnh: Instagram

Đây không phải lần hiếm hoi dân tình bắt gặp khoảnh khắc nàng hậu cùng bạn trai về quê nhà cô.

Danh tính của bạn trai H'Hen Niê trước đó đã được tiết lộ là một nhiếp ảnh gia và cũng chính là chủ nhân những bức ảnh sống ảo mà cô đã đăng tải lên Facebook.

Trong nhiều khoảnh khắc còn cho thấy bạn trai của H'Hen Niê cũng rất được lòng hội chị em bạn dì.

H'Hen Niê từng được biết đến là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất trong showbiz.

Nàng hậu cũng khá tích cực tham gia vào các hoạt động Từ thiện, đáng chú ý chính là hoạt động tham gia vào dự án tỷ đô của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news