Tin mới

Bóng hồng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị 'dìm tơi tả' vẫn khiến fan 'ngả mũ'

Thứ hai, 12/10/2020, 08:04 (GMT+7)

Bóng hồng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón một thời "ôm hận" vì loạt khoảnh khắc bị "dìm tơi tả" nhưng cuối cùng vẫn khiến fan ngả mũ vì quá xuất sắc.

Cách đây không lâu, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á hậu Huyền My than thở vì loạt khoảnh khắc bị "dìm tơi bời" khi đi ăn vỉa hè.

Theo đó, chân dài gốc Hà Nội được ngày xuống phố lê la vỉa hè và có nhờ bạn chụp ảnh cho. Tuy nhiên, khi xem lại loạt ảnh thì Huyền My chỉ biết "khóc ròng" vì đã tin nhầm người khi bức thì nhắm mắt, bức ảnh thì đang chỉnh dáng.

Huyền My 'ôm hận' vì bị dìm tơi tả. Ảnh internet

Nhìn những hình ảnh này, chân dài sinh năm 1995 ngậm ngùi còn fan thì được phen cười ra nước mắt. Mặc dù bị "dìm" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn của nàng Á hậu từng được xế sang ông Vũ đưa đón.

>> Xem thêm: 'Kiều nữ làng hài' sững người khi phát hiện Ngọc Sơn có hành động lạ giữa đêm

Trước đó, Huyền My cũng từng khiến fan xao xuyến khi lộ khoảnh khắc bị chụp lén đầy thần thái và đẳng cấp. Dường như, nàng Á hậu này bất chấp mọi góc máy vẫn không thể vùi dập được nhan sắc của mình.

Còn đây là bức ảnh tử tế nhất mà chân dài có được. Ảnh internet

Từng là một Hot girl đình đám ở Hà Nội, Huyền My nhanh chóng trở thành cái tên đình đám khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Không giành ngôi vị cao nhất nhưng chân dài gốc Hà Nội vẫn tạo được tiếng vang riêng cho mình.

Sau khi đăng quang vị trí Á hậu, bên cạnh những lời khen, Huyền My cũng gặp một số ý kiến về nhan sắc. Đặc biệt khi một số hình ảnh quá khứ đi bar của cô nàng bị phát tán đã khiến công chúng tranh cãi nảy lửa.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng liên tục nhận quà đắt đỏ của fan: Từ bánh dát vàng, tiền mặt đến món đồ 'độc nhất vô nhị'

Vượt qua những ồn ào, Huyền My trở thành chân dài "đắt giá" hiện nay. Người đẹp sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng mỗi khi nhận show quảng cáo, sự kiện. Cô cũng trở thành chân dài đình đám lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi được mời tham gia các sự kiện của Trung Nguyên bằng siêu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news