Tin mới

Book xe Grab hộ người khác, vài phút sau cô gái "chết lặng" vì nhận được hung tin

Thứ năm, 01/11/2018, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái đã kể về một bài học cảnh giác cho tất cả mọi người, mà sự việc lại bắt nguồn từ hành động vô tình đặt xe hộ người khác.

Mới đây, một cô gái đã kể về một bài học cảnh giác cho tất cả mọi người, mà sự việc lại bắt nguồn từ hành động vô tình đặt xe hộ người khác.

Cụ thể cô gái kể, Chuyện là tối nay tầm 19 giờ, mình đang ngồi trong nhà thì có một chú trung niên chạy vào nhờ book Grab dùm rồi bảo cho trú nhờ tí. Ban đầu mình định không book dùm đâu vì cũng mới nghe cái vụ giết người cướp xe Grab Bike nên hơi sợ. Nhưng chú kể hoàn cảnh là đang nằm ở trong bệnh viện cùng với vợ thì bị giang hồ truy đuổi, vợ chú bị bắt bị ép làm gái. Sau những câu nói đó mình cũng tưởng chú nói thật thế là book Grab dùm luôn.

Mình có hỏi: "Chú bắt Grab đến đâu".

Chú bảo: "Bến xe miền Đông, do nhà chú ở xa". Book xong cỡ 5 phút thì anh Grab đến. 

Book xe hộ người khác, cô gái hoảng hốt vì chuyện đáng sợ xảy đến chỉ sau 10 phút

Vì linh cảm có gì đó nên khi book xe bạn nữ này đã nhắn tin trước cho tài xế Grab và dặn là mình chỉ book xe hộ.

Đi được 10 phút thì anh tài xế Grab quay lại nhà bạn nữ và cho biết, chạy được một đoạn thì bị người đàn ông kia giật chìa khóa xe định cướp xe nhưng chỉ bị trầy xước xe.

Anh tài xế Grab cũng chia sẻ, "Mấy hôm nay nghe vụ kia buổi tối em không dám chở ai hết thấy tên là phụ nữ em mới dám chở, gọi nghe giọng phụ nữ nên em nhận cuốc luôn. Tối em không dám chở đàn ông. Do em thấy chị N. là người đặt xe, nếu có chuyện gì xảy ra chị N. là người chịu trách nhiệm hết".

Qua trường hợp của mình, bạn nữ trong câu chuyện đã rút ra được bài học và cảnh báo tới mọi người không nên book Grab hộ khi chưa rõ người nhờ mình là ai. 

Người đàn ông nhờ book Grab hộ.

Lại là một trường hợp xuất phát từ giúp đỡ người lạ và xảy ra cơ sự nhưng may mắn là tài xế Grab này không xảy ra chuyện gì.

Câu chuyện cũng là lời cảnh giác tới chúng ta, phải luôn đề phòng trước những lời đề nghị, giúp đỡ đặt xe của người lạ nếu không sẽ bị liên lụy vì những hành động vô tình.

Chỉ cách đây vài ngày cũng từng xảy ra trường hợp tài xế Grab bị giết thương tâm khi chở khách. Nạn nhân là Lê Nhật Hào (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), sinh viên năm 3 Trường đại học Giao thông vận tải (quận 9, TP.HCM). Thi thể được phát hiện trên một khu đất trống ở huyện Bình Chánh, xe máy và tài sản liên quan đều bị cướp.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news