Tin mới

Bóp cổ người yêu chết rồi đến nhà nạn nhân để xin lỗi

Thứ bảy, 03/05/2014, 08:59 (GMT+7)

Bóp cổ người yêu xong, Nhân lấy xe của nạn nhân đến nhà xin\nlỗi, đang trên đường đi thì không nhớ đường nên quay lại và bỏ trốn.

(Tinmoi.vn) Bóp cổ người yêu xong, Nhân lấy xe của nạn nhân đến nhà xin lỗi, đang trên đường đi thì không nhớ đường nên quay lại và bỏ trốn.

Trưa 2/5, Nhân đã ra cơ quan Công an quận Gò Vấp để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người yêu của mình.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan điều tra, do ghen tuông nên khoảng 22h ngày 29/4, Nhân đã ra tay bóp cổ người yêu tới chết. Sau khi giết người yêu, nghi phạm đã định tự sát nhưng không thành.

Đến sáng ngày 30/4, Nhân lấy xe của người yêu định chạy xuống Vũng Tàu xin lỗi gia đình nạn nhân chị T. nhưng do không nhớ đường nên đã quay về phòng trọ rồi sáng hôm sau (1/5) trốn đi.

Khu trọ nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Trước đó vào ngày 29 và 30/4, gia đình và bạn bè nhiều lần gọi vào số điện thoại của chị T. nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, ngày 1/5 gia đình tìm đến phòng trọ của chị T. trên đường Thống Nhất (phường 11, quận Gò Vấp) thì thấy cửa đóng kín, khóa ngoài.

Những người dân sống bên cạnh hỗ trợ gia đình phá khóa, cánh cửa mở ra mọi người hốt hoảng chứng kiến thi thể chị T. bị phủ màn nằm dưới nền nhà, thi thể tím tái, cổ có vết bầm tím.

Qua quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị bóp cổ. Đặc biệt, khi sự việc xảy ra, Nguyễn Trọng Nhân (ở P.10, Q.Gò Vấp), người bạn trai ở chung phòng trọ cũng biến mất. Chiếc xe máy Yamaha và điện thoại iPhone của chị T cũng không thấy đâu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news