Tin mới

Bóp cổ, thiêu xác phi tang vợ để giấu giới tính thật

Thứ tư, 19/03/2014, 11:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ để hài lòng bố mẹ, một người đồng tính nam đã quyết định lấy vợ, tuy nhiên sau một tháng chung sống vì không muốn lộ giới tính thật của mình, anh ta đã giết chết vợ sắp cưới của mình và đốt xác phi tang.

(Tinmoi.vn) Chỉ để hài lòng bố mẹ, một người đồng tính nam đã quyết định lấy vợ, tuy nhiên sau một tháng chung sống vì không muốn lộ giới tính thật của mình, anh ta đã giết chết vợ sắp cưới của mình và đốt xác phi tang.

Jasvir Ram Ginday, 30 tuổi, nhân viên của một ngân hàng đã giết vợ sắp cưới của mình là Varkha Rani, 24 tuổi để nhằm che giấu giới tính thật của mình. Rùng rợn hơn là sau khi bóp cổ người vợ của mình, anh ta đã cố gắng phi tang xác nhưng bất thành.

Bóp cổ, thiêu xác phi tang vợ để giấu giới tính thật

Jasvir Ram Ginday, 30 tuổi, bị buộc tội giết vợ Varkha Rani, 24 tuổi, vào ngày 12 tháng 9 năm ngoái

Dưới sức ép của gia đình, Ginday, đã đồng ý gặp mặt Rina, thông qua mai mối. Gia đình cô Rina cũng tin tưởng rằng anh là một người có điều kiện sẽ yêu thương con gái họ.

Rina, sau khi hoàn tất văn bằng thạc sĩ về khoa hoc và công nghệ thông tin ở Ấn Độ đã chuyển đến Anh sống cùng Ginday vào tháng 8 năm ngoái.

Tuy nhiên, chỉ hơn 1 tháng sau, cảnh sát phát hiện một phần thi thể của cô dâu 24 tuổi trong vườn sau nhà Ginday. Công tố viên Debbie Gould cho biết, sau khi giết chết vợ mình, Ginday đã buộc cơ thể của cô vào một cái ống để đốt kim loại và để sau một con hẻm cạnh nhà anh ta.

Sau đó đã đi trình báo cảnh sát rằng vợ mình mất tích sau khi hai người cãi vã với nhau và nói rằng...chỉ kết hôn với anh ta để có visa ở Anh.

Công tố viên Gould nói: "Mục đích cuối cùng của anh ta là dựa vào cuộc hôn nhân này để gia đình hoàn toàn tin tưởng anh ta không có vấn đề gì về giới tính và nhận được sự tôn trọng của mọi người". Bà cũng cho biết nạn nhân Rina vừa đến Anh vào năm ngoài và cô hầu như không có bạn bè gì.

"Trong một năm qua, bị cáo đã phát triển bạn bè đồng tính của mình và tham dự các câu lạc bộ ở khu vực Birmingham để thảo luận về tình dục".

Người đứng đầu tòa án cho biết Ginday và vợ ông đã ở nhà tại Walsall, West Midlands, vào ngày xảy ra án mạng 12.9.2013.
Sau khi được Ginday trình báo về sự mất tích của Rina, cảnh sát có tìm kiếm khu vực nhà Ginday tuy nhiên lại không kiểm tra khu vườn sau nhà.

Chiều hôm đó, một hàng xóm đã gõ cửa nhà Gingay vì phát hiện nhà anh có khói và mùi như đang đốt cái gì đó nhưng anh ta bảo đang đốt rác. Tuy nhiên, ngày hôm sau hàng xóm vẫn tiếp tục nhìn thấy khói đen xuất hiện ở nhà Ginday.

Mặc dù Ginday đã cố gắng để phá hủy cơ thể vợ nhưng Tòa án Wolverhampton đã nghe được rằng một nữ sĩ quan cảnh sát đã mở nắp (lò đốt) và nhìn thấy hộp sọ người vợ đang bị đốt trong đó.

Công tố viên Gould cũng cho biết hộp sọ của nạn nhân đã không còn lành lặn, và phát hiện nhẫn cưới của cô Rina.

Sau khi kiểm tra thiết bị máy tính, người ta phát hiện ra ai đó đã tìm kiếm lò đốt trên mạng khoảng 4 tuần trước khi bà Rani chết.
Cha của nạn nhân cho biết: "Ông đã thực sự rất đau khổ và sốc vì không hoàn toàn không có khái niệm về người đồng tính. Nếu biết trước anh ta là người như vậy tôi sẽ không đồng ý để con gái mình kết hôn".

Ginday phủ nhận tội giết người mà chỉ nhận tội ngộ sát, vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news