Tin mới

Bphone 4 ấn định thời điểm ra mắt, cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19

Thứ sáu, 06/03/2020, 14:35 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ ra mắt Bphone 4 diễn ra vào ngày 25/3 tới sẽ giới hạn số lượng khách mời và không còn hoành tráng như lần ra mắt trước.

Theo chia sẻ mới nhất của CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng trên MXH thì mẫu Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/3 tới đây. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của Bphone 3 được BKAV tung ra thị trường hơn 1 năm trước.

Sự kiện ra mắt Bphone 4 diễn ra vào ngày 25/3 tới cũng chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19. Ban đầu, BKAV định dời việc ra mắt chiếc Smartphone mới nhất của mình khi dịch Covid-19 trôi qua. Tuy nhiên trong cuộc khảo sát được BKAV thăm dò trong cộng đồng người dùng, hãng này đã quyêt định tổ chức sự kiện ra mắt trong tháng 3 với số lượng khách mời có thể bị hạn chế.

Bphone 4 sẽ được ra mắt vào ngày 25/3 tới đây. Ảnh: Internet

Trước đó, trên trang cá nhân, Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận slogan mới của Bphone là "Trải nghiệm không giới hạn". Slogan này đã được tuyển chọn từ team Media của BKAV và một đội ngũ đối tác đa quốc gia. Theo CEO của BKAV, slogan này đầy đủ, ngắn gọn và thể hiện toàn bộ triết lý của sản phẩm.

Bphone 4 được giới thiệu sẽ có thiết kế sang trọng, đẹp và đi tiên phong trong Nhiếp ảnh điện toán để đem đến những trải nghiệm nhiếp ảnh không giới hạn.

Ngoài ra, smartphone của BKAV cũng được giới thiệu sở hữu những khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho máy bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối.

Ảnh: Internet

Về tính năng bảo mật, CEO cho biết Bphone sở hữu khả năng tìm lại máy thất lạc mà chưa có một nhà sản xuất nào trên thế giới có thể làm điều tương tự.

Cuối cùng, ông Quảng khẳng định, mong muốn không giới hạn chính là những điểu bản thân ông và đội ngũ Bkav nhận được hàng ngày từ các Bfans. “Các Bfans hãy tiếp tục mong muốn không giới hạn vì chính điều đó sẽ góp phần tạo ra những chiếc Bphone trải nghiệm không giới hạn, như chiếc Bphone 4 sẽ ra mắt tới đây”, ông Quảng kết luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news