Tin mới

Bphone ra mắt nhiều người liên tục đặt mua rồi hủy đơn hàng

Thứ tư, 03/06/2015, 14:09 (GMT+7)

Do có thể đặt mua không cần thanh toán tiền trước, nhiều người đã có những hành động đáng hổ thẹn khi liên tục đặt mua Bphone rồi hủy đơn hàng.

Do có thể đặt mua không cần thanh toán tiền trước, nhiều người đã có những hành động đáng hổ thẹn khi liên tục đặt mua Bphone rồi hủy đơn hàng.

10 giờ sáng ngày hôm qua 2/6, BKAV - hãng sản xuất của điện thoại Bphone đã bất ngờ công bố việc cho phép người tiêu dùng công nghệ tại Việt Nam đặt mua sản phẩm thông qua Website chính thức của công ty.

Tuy nhiên ngoài tinh thần động viên và khích lệ nhau sử dụng hàng Việt, một bộ phận trẻ hiện nay lại lựa chọn chọc phá sự kiện BKAV chào bán Bphone bằng cách gửi lệnh đặt mua phiên bản điện thoại giá trị cao, sau đó lập tức làm lệnh hủy đặt đơn hàng 1-2 tiếng sau đó.Hành động này một lần nữa minh chứng cho nỗi hổ thẹn của một bộ phận giới trẻ Việt thời nay dành cho tinh thần ủng hộ sản phẩm nước nhà.

Thanh niên khoe chiến tích đặt mua 5 Bphone mạ vàng sau đó hủy đơn hàng

Sau khi nói những lời lẽ tính chất dìm hàng Việt không thương tiếc, thanh viên này đã tiếp tục đăng tải lên Facebook hình ảnh hóa đơn xác nhận việc anh hủy đặt mua 5 chiếc Bphone (phiên bản Mạ vàng 24K - 128 GB) trị giá tổng 112.045.000 VND như một "chiến tích" để đời. Không những vậy, người này còn không ngượng miệng kêu gọi nhiều người khác làm theo hành động đáng xấu hổ của mình.

Nhiều người còn hùa theo chủ topic với trò đùa đáng hổ thẹn này

Một thanh niên khác cũng coi việc đặt mua và hủy đơn hàng điện thoại Bphone là một trào lưu giải trí và cũng bày "kinh nghiệm" cho những ai muốn tham gia troll sản phẩm của hãng BKAV.

Theo chia sẻ từ đại diện công ty BKAV trong ngày đầu sản phẩm Bphone chính thức tới tay người tiêu dùng công nghệ Việt thông qua hệ thống phân phối của công ty, Bphone bản mạ vàng hiện được rất nhiều quan tâm, thậm chí nhiều khách hàng yêu cầu được mua trực tiếp do lo ngại không đặt được qua mạng. Theo đó, phần lớn các khách hàng đều chọn mua bản này để dùng cho biết hoặc muốn sử dụng sản phẩm như một món quà tặng cho người thân, đối tác.

Bphone bản mạ vàng có thật sự cháy hàng như Bkav nói?

Tuy nhiên trước tình trạng khá đông các bạn trẻ nghịch ngợm hiện vẫn đang làm thao tác hủy đơn hàng Bphone sau vài giờ đặt mua. Có lẽ BKAV vẫn chưa thể gối đầu ngủ ngon vì thực sự thống kê về số lượng khách hàng đặt mua sử dụng sản phẩm Bphone mạ Vàng vẫn đang chỉ là một con số rất ảo.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.