Tin mới

BQT chung cư tung 'chiêu độc' ép kẻ dâm ô bé gái trong thang máy phải trình diện

Thứ sáu, 05/04/2019, 12:43 (GMT+7)

Sau khi phát hiện hành động lạ một người đàn ông với một bé gái tại thang máy sảnh G1, BQL đã làm điều này để ép người trong clip xuống tiện cho việc nhận diện.

Liên quan đến việc ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, về hưu năm 2018) sàm sỡ bé gái trong tháng máy chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4, TP.HCM), trong bản tường trình mới nhất cho biết, ông này đã ký biên bản thừa nhận việc ôm, hôn bé gái trong thang máy.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, thông báo về vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư do bà Nguyễn Thị Bích Thư (Trưởng BQL chung cư Galaxy 9) ký ngày 3/4, đã được dán công khai tại công ty.

Thông báo (chỗ khoanh đỏ) về vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy được công khai tại chung cư Galaxy9. Ảnh TNO

Dẫn thông báo từ Thanh Niên cho hay, vào khoảng 21h30 ngày 1/4, qua quan sát camera an ninh tại chung cư, bảo vệ tại đây phát hiện hành động lạ một người đàn ông với một bé gái tại thang máy sảnh G1. Cùng lúc đó, gia đình cháu bé đã gọi điện cho kỹ thuật báo để chung cư xem lại camera để truy tìm người đàn ông có hành vi không đúng với bé gái.

Qua kiểm tra, BQL tòa nhà đã xác định người này đang ở tại chung cư. Tuy nhiên, khi bấm chuông căn hộ này thì không có ai mở cửa. Ngay lập tức BQL quyết định ngưng cấp điện tại căn hộ nghi vấn để chủ nhà xuất hiện, tiện cho việc nhận diện.

Theo đó, đúng 7h30 ngày 2/4, chủ căn hộ nghi vấn gọi điện xuống nhờ kiểm tra lại hệ thống điện, nhân viên BQL tiếp cận căn hộ và xác định người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái được camera ghi lại đang ở trong căn hộ này.

BQL biết người đàn ông có hành vi sàm sỡ không thường xuyên ở trong căn hộ này nên cắt cử bảo vệ để theo dõi, tránh để người này đi ra khỏi chung cư. BQL đã mời chủ căn hộ xuống làm việc và người này xác nhận người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái trong thang máy là cha của mình.

Ngay sau khi xem lại clip, người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái đã thừa nhận có ôm, hôn bé gái. BQL đã ghi nhận sự việc bằng cách lập biên bản và người đàn ông này ký nhận.

Hành vi của ông Linh bị camera ghi lại. Ảnh: Internet

11 giờ trưa ngày 2/4, BQL đã gặp và thông báo cho gia đình cháu bé về quá trình xác minh và đã xác định được người đàn ông có hành vi không chuẩn mực với cháu bé. 12 giờ cùng ngày, cha mẹ cháu bé quyết định làm việc riêng với người đàn ông có hành vi sàm sỡ với con gái mình. Sau khi làm việc, bố mẹ cháu bé mời BQL vào chứng kiến hai bên thỏa thuận hòa giải vì không muốn làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của cháu bé.

Tuy nhiên, theo tin tức từ Vietnamnet, đến nay gia đình bé gái đã có đơn tố giác tội phạm gửi cơ quan tố tụng quận 4.Diễn biến này khác so với trước đó, sau khi xảy ra vụ việc, ông Linh và gia đình bé gái đã gặp gỡ, hòa giải.

Theo Infonet, liên quan đến vụ ông Nguyễn Hữu Linh, Nguyên Phó viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ với bé gái trong thang máy, gây xôn xao dư luận, ngày 4/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 (TP.HCM) đã làm việc với ông Linh.

Trong quá trình làm việc với Công an, ông Linh đã thừa nhận mình là người trong clip và có hành vi như clip ghi lại (ôm, hôn bé gái - PV). Tuy nhiên, ông Linh cho rằng, ông chỉ “nựng” bé gái, chứ không sàm sỡ, dâm ô.

Theo lời khai của ông Linh, trước khi về đến chung cư Galaxy 9 (ở đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4), ông có uống 1 chai bia.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news