Tin mới

Brad Pitt lần đầu xuất hiện sau khi ly hôn

Thứ tư, 09/11/2016, 15:27 (GMT+7)

Tối 7/11, Brad Pitt đã tới tham dự buổi chiếu riêng tư bộ phim Moonlight ở Los Angeles. Đây cũng là lần đầu nam tài tử xuất hiện sau khi ly hôn.

Tối 7/11, Brad Pitt đã tới tham dự buổi chiếu riêng tư bộ phim Moonlight ở Los Angeles. Đây cũng là lần đầu nam tài tử xuất hiện sau khi ly hôn.

Bộ phim Moonlight do công ty Plan B của Brad sản xuất, Julia Roberts là diễn viên chính. Chỉ một số ít hình ảnh trong buổi chiếu đặc biệt này được chia sẻ ra bên ngoài.

Brad Pitt hội ngộ cô bạn thân Julia Roberts.

Brad xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, vui vẻ khi hội ngộ cô bạn thân Julia Roberts - bạn diễn cũ của anh trong bộ phim Ocean. Anh cũng là người chủ trì của sự kiện này. Tuy nhiên, trông anh gầy guộc hơn hẳn những ngày trước khi ly hôn.

 
 

Đây là lần đầu tiên tài tử 52 tuổi xuất hiện kể từ ngày Angelina Jolie đệ đơn lên tòa hôm 19/9. Hơn một tháng qua là quãng thời gian vô cùng sóng gió với Brad.

Angelina cũng đã giành quyền được nuôi các con, Brad Pitt có quyền đến thăm dưới sự giám sát của cơ quan chức năng. Nam tài tử còn bị FBI điều tra tội bạo hành con và bị cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em thẩm vấn, giám sát.

Trước đó, vào ngày 4/11, Brad Pitt đã gửi đơn ly hôn của anh lên tòa án Los Angeles và đề nghị được nuôi 6 đứa con cùng Angelina Jolie. Tuy nhiên, theo TMZ, "bà Smith" không đồng tình với đề nghị này. Jolie cương quyết muốn nuôi con một mình và sẵn sàng tranh đấu tại tòa để giành quyền nuôi con.

Hiện tại, ngôi sao 52 tuổi bỏ hết công việc để tập trung giải quyết chuyện gia đình. Angelina cũng ngừng mọi hoạt động để ở nhà chăm sóc, ổn định tinh thần cho các con. Cặp đôi đều tránh xuất hiện trước công chúng trong thời gian này.

[mecloud]noQjYwGdiF[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt