Tin mới

Brad Pitt tiết lộ sở thích khác người của Angelina Jolie

Thứ hai, 21/11/2016, 09:34 (GMT+7)

Mới đây, những bí mật chống lại Angelina Jolie đang dần được Brad Pitt tiết lộ tại tòa án, đây là một trong những bí mật giúp nam diễn viên có thể giành lại quyền nuôi con.

Mới đây, những bí mật chống lại Angelina Jolie đang dần được Brad Pitt tiết lộ tại tòa án, đây là một trong những bí mật giúp nam diễn viên có thể giành lại quyền nuôi con.

Trang The Sun đưa tin, đã xuất hiện những đoạn băng ghi âm chứng minh Angelina Jolie cố tình vu khống Brad Pitt đánh con.

Trước đó, nữ minh tinh đã giành được quyền nuôi các con nhờ việc chứng minh chồng cũ đánh các bé. Tuy nhiên, hiện đã xuất hiện những đoạn ghi âm được cho là sẽ khiến Angelina Jolie sẽ mất ưu thế trong việc giành quyền nuôi con.

 

Mới đây, theo trang Radar Online đưa tin Brad đang có thêm những đoạn băng ghi âm với thời lượng hơn 100 giờ, trong đó là lời thú nhận của Brad về tâm lý bất ổn của Angelina, bí mật về sở thích ân ái khác người của cô và cả suy nghĩ thật sự của Angelina về vợ cũ của Brad - Jennifer Aniston.

Một nguồn tin nghe được đoạn băng này chia sẻ, Brad than thở với vị bác sĩ tâm lý Ron Bard về sở thích kỳ lạ của Angelina trong chuyện giường chiếu. Brad còn phàn nàn với bác sĩ tâm lý về chuyện người vợ 41 tuổi thường tự nhốt mình trong phòng suốt nhiều ngày và nhịn đói khi cô rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần.

Nguồn tin tiết lộ: "Brad nói rằng giống như có hai con người sống trong cô ấy! Cô ấy thường đập vỡ đồ đạc và tự làm đau mình. Angie có thể trở nên rất bạo lực".

 

Ngoài ra, Brad cho biết Angelina không muốn anh giữ lại tình bạn với vợ cũ Jennifer. Nữ diễn viên còn dọa sẽ nhờ luật sư can thiệp đưa Jennifer ra tòa. Hiện Brad đang có trong tay những đoạn ghi âm gây bất lợi cho Angelina

Sau khi Angelina đâm đơn ly hôn Brad vào tháng 9, họ đã bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng. Ngôi sao "Maleficent" kiên quyết muốn được trực tiếp nuôi cả 6 người con và Brad chỉ được đến thăm. Nam tài tử đã sút đến 9 kg kể từ lúc Angelina nộp đơn ly hôn, và anh có thể sẽ tung ra những cuốn băng nói trên để giành lợi thế tại tòa án.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt