Tin mới

Vợ chồng Angelina Jolie kỷ niệm ngày cưới, xóa tan tin đồn ly hôn

Thứ năm, 25/08/2016, 10:35 (GMT+7)

Brad Pitt và Angelia Joice vừa tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, xóa tan tin đồn ly dị, trước sự chứng kiến của 6 đứa con.

Brad Pitt và Angelina Jolie vừa tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, xóa tan tin đồn ly dị, trước sự chứng kiến của 6 đứa con.

Mới đây, tờ Hollywood Life vừa cho biết, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie bên nhau hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày cưới bên cạnh các con. Để kỷ niệm 2 năm ngày cưới, họ đã dành thật nhiều thời gian để ở bên nhau.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Bạn bè của Angelina Jolie và Brad Pitt cho biết, cặp đôi đang lên kế hoạch tổ chức tiệc kỷ niệm. Mọi người tin rằng, họ vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau: "Mối quan hệ của họ đang ở giai đoạn tuyệt vời. Họ bận rộn nhưng hạnh phúc. Bọn trẻ cũng đã lớn rồi". Đây là dịp kỷ niệm để họ hâm nóng lại tình cảm dành cho nhau. 

Trước đó, nhiều tin đồn rạn nứt của cặp đôi luôn làm người hâm mộ hụt hững. Tuy nhiên, cả hai người đều luôn giữ quyết định im lặng trước những tin đồn và tập trung vào công việc mà họ đang làm.

Angelina và Brad đã ở bên nhau 9 năm trước khi quyết định đi tới hôn nhân. Brad Pitt và Anglina Jolie kết hôn ngày 23/8/2014 tại Pháp. Hôn lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng và bí mật với sự tham dự của người thân cùng bạn bè.  

Brad Pitt và Angelina Jolie hạnh phúc bên các con.

Nữ diễn viên xinh đẹp luôn khẳng định, nếu không có Brad Pitt cùng các con, cô không thể có sức mạnh và nghị lực vượt qua những sóng gió lớn trong cuộc đời đến vậy. Trên thực tế, cặp đôi vẫn dành cho nhau những kỳ nghỉ lãng mạn, sum vầy cùng gia đình, trong đó có chuyến du lịch ở Việt Nam và Thái Lan vào tháng 12/2015.

Hiện tại, Brad Pitt vừa hoàn thành bộ phim Allied và War Machine, trong khi Angelina Jolie đang làm hậu kỳ phim tài liệu First They Killed My Father. Cô cũng dành thời gian cho các hoạt động nhân đạo với vai trò là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt