Tin mới

Brazil đấu với Đức: Dự đoán tỉ số trận đấu lúc 3h ngày 9/7

Thứ hai, 07/07/2014, 17:16 (GMT+7)

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil đấu với Đức: Chuyên gia dự đoán trận\nBrazil đấu với Đức tại bán kết World Cup 2014 sẽ kết thúc với chiến\nthắng dành cho người Đức - Brazil dau voi Duc.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil đấu với Đức: Chuyên gia dự đoán trận Brazil đấu với Đức tại bán kết World Cup 2014 sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho người Đức - Brazil dau voi Duc.

Lịch thi đấu bán kết World Cup 2014:

BÁN KẾT 1 World Cup 2014: Brazil đấu với Đức 3h ngày 9/7.

BÁN KẾT 2 World Cup 2014: Argentina đấu với Hà Lan 3h ngày 10/7.

PHÂN TÍCH, DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ TRẬN BRAZIL ĐẤU VỚI ĐỨC LÚC 3H NGÀY 9/7:

Trận bán kết 1 World Cup 2014 sẽ là đại chiến Brazil đấu với Đức. Trận đấu bắt đầu lúc 3h ngày 9/7 (giờ Việt Nam).

Sau khi vượt qua các đối thủ ở vòng tứ kết theo những cách khác nhau, Brazil và Đức sẽ đấu với nhau tại bán kết World Cup 2014.

Bước vào trận bán kết này, Brazil chịu tổn thất lớn về lực lượng khi ngôi sao sáng nhất Neymar không thể thi đấu do chấn thương nặng, trung vệ đội trưởng Thiago Silva bị treo giò vì thẻ phạt.

Dự đoán kết quả tỉ số trận brazil vs duc, kết quả trận brazil vs duc, dự đoán tỉ số trận brazil vs duc, dự đoán kết quả WC hôm nay, du doan brazil vs duc, du doan ket qua world cup hom nay, brazil vs duc, tin tuc brazil vs duc, tip bong da brazil vs duc, thong tin brazil vs duc, du doan brazil vs duc, soi keo brazil vs duc

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil đấu với Đức 3h ngày 9/7: Chiến thắng dành cho người Đức.

Tình hình càng trở nên khó khăn với Brazil khi phong độ các cầu thủ trên hàng công đang cực kì tệ hại, tịt ngòi kì lạ từ vòng đấu loại trực tiếp. Nay mất thêm Neymar, cầu thủ đóng góp rất lớn vào những chiến thắng của Brazil, có thể nói Brazil đang ở trong tình trạng không có vũ khí tấn công. Vai trò của Neymar ở Brazil cũng như Messi ở Argentina, là không thể thay thế.

Thêm vào đó là sự thiếu vắng trung vệ đội trưởng Thiago Silva đúng vào thời điểm chủ quân trên hàng công cũng rời xa đội. Với sự thiếu vắng nhân sự chủ chốt, dự báo Brazil sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đội tuyển Đức. Được thi đấu trên sân nhà có lẽ là lợi thế duy nhất của Brazil trong cuộc đại chiến với người Đức.

Về phía đội Đức, mặc dù chỉ vượt qua Pháp ở vòng tứ kết nhờ bàn thắng duy nhất của một hậu vệ nhưng họ vẫn cho thấy sự tiến bộ, chắc chắn và bản lĩnh qua từng trận đấu. Với một đội hình đồng đều ở tất cả các tuyến và không bị sứt mẻ, Đức hoàn toàn tự tin bước vào trận bán kết World Cup 2014 đấu với chủ nhà Brazil. Dự đoán Đức sẽ vượt qua Brazil ngay trong 90 phút thi đấu chính thức.

Tỉ lệ bóng đá chính xác nhà cái đưa ra là 0:0 (độ chính) cho chủ nhà Brazil, theo đánh giá của chúng tôi là tương đối chính xác.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil đấu với Đức: 0-2

Duy Minh

>> Lịch thi đấu BÁN KẾT World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news