Tin mới

Brazil vùi dập Haiti với tỷ số không tưởng ở Copa America 2016

Thứ năm, 09/06/2016, 09:37 (GMT+7)

Trong lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2016, ĐT Brazil đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 7-1 trước Haiti.

Trong lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2016, ĐT Brazil đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 7-1 trước Haiti. 

[mecloud] HYE6da4nQW[/mecloud]

Brazil đã có khởi đầu Copa America 2016 thất vọng khi để Ecuador cầm hòa với tỷ số 0-0. Chính vì thế, thầy trò HLV Carlos Dunga buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 trước đối thủ yếu nhất bảng là Haiti để nuôi hy vọng đi tiếp. 

HLV Carlos Dunga đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và họ đã nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.  Đến phút 14, Brazil tìm được bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công tiền vệ Coutinho. Sau đường chuyền tốt của Filipe Luis bên cánh trái, Coutinho đã đi bóng lắt léo, vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm như búa bổ, mở tỷ số cho Brazil.

Brazil đánh bại Haiti 

Tiếp đà hưng phấn, Brazil đã dẫn trước 3-0 trước khi hiệp một khép lại với cú đúp của Coutinho và 1 pha làm bàn của Renato Augusto. Bước sang hiệp hai, Brazil vẫn là đội giành quyền kiểm soát thế trận và họ đã ghi thêm được 4 bàn thắng với các pha lập công của Gabriel (59'), Lucas Lima (68'), Augusto lập cú đúp ở trận đấu này và Coutinho cũng hoàn thành cú hat-trick để qua đó giúp Brazil giành chiến thắng 7-1. 

Thắng trận tưng bừng, Brazil đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận và tạm vươn lên dẫn đầu bảng B Copa America 2016. Kết quả có thể sẽ thay đổi sau khi trận đấu giữa Ecuador vs Peru kết thúc. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Brazil: Allison, Dani Alves, Luis, Gil, Marquinhos, Willian, Augusto, Elias (Wallace 72'), Coutinho, Casemiro (Lucas Lima 62'), Jonas (Gabriel 46').

Haiti: Placide, Jaggy, Goreux, Genevois, Alexandre (Hilaire 63'), Jerome, Lafrance, Alcenat (Maurice 82'), Marcelin, Belfort (Nazon 52'), Louis.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news